Hot boy mắc bệnh tim làm gì để có thân hình 6 múi?

Google News

Chàng sinh viên Hà Nội vóc dáng lẻo khoẻo vì bệnh tim bẩm sinh nay đã sở hữu thân hình 6 múi tuyệt đẹp như tượng thần. 

Nỗ lực khi bị tim bẩm sinh
Hoàng Gia Anh Vũ (20 tuổi) hiện là sinh viên ngành Tiếng Anh, Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Từ nhỏ, Vũ bị bệnh tim bẩm sinh nên cơ thể gầy gò, yếu đuối. Sở hữu chiều cao nổi bật 1,81 m nhưng 9X chỉ nặng 63 kg. Thân hình cò hương, lêu khêu khiến anh thường xuyên bị bạn bè trêu chọc, chế giễu.
Hot boy mac benh tim lam gi de co than hinh 6 mui?
 Anh Vũ mổ tim năm lớp 4 nhưng đến nay, anh vẫn phải sống chung với những di chứng của căn bệnh.
Dù đã được mổ tim, bác sĩ vẫn chẩn đoán, căn bệnh của Anh Vũ không thể chữa khỏi hoàn toàn. Những lúc vận động mạnh, quá sức hay suy nghĩ nhiều, Vũ đều bị khó thở, chóng mặt, buồn nôn.
“Suốt 20 năm qua, tôi sống chung với bệnh tật. Tôi từng sợ hãi khi không biết cơn đau sẽ ập đến khi nào và phải đối diện ra sao? Những lúc như vậy, tôi chỉ muốn chết” - Anh Vũ tâm sự.
Vũ cho biết, bệnh tật, yếu ớt khiến anh không làm được gì nên hồn. Những việc nặng nhọc, đòi hỏi sức khỏe của người đàn ông, Vũ đều không thể chia sẻ cùng cha mẹ. Anh bắt đầu cảm thấy mình bất tài, vô dụng. Sau thời gian dài suy nghĩ, dằn vặt bản thân, chàng trai quyết định đến phòng tập gym để nâng cao sức khỏe.
Như bao học viên khác, ngày đầu đến với phòng tập, Anh Vũ khá bất ngờ và lạ lẫm. Đặc biệt, 9X còn sợ hãi khi thấy những anh chàng to con, thân hình 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn tại đây. Được sự chỉ dẫn của các đàn anh, đàn chị đi trước, Vũ làm quen với những bài tập đơn giản nhất. Chàng trai cho biết, thời gian đầu với anh giống như địa ngục.
Hot boy mac benh tim lam gi de co than hinh 6 mui?-Hinh-2
 Sau 2 năm luyện tập kiên trì, Anh Vũ trở thành HLV thể hình với thân hình 6 múi.
Vì cường độ tập luyện khá cao, chưa thể thích nghi nên tối về, anh thường bị đau mỏi toàn thân. Tuy nhiên những lúc chán nản, 9X Hà thành lại nhớ đến các khó khăn mình từng gặp phải, nhằm động viên bản thân nhất quyết không bỏ cuộc. Theo Anh Vũ, một trong những trở ngại lớn nhất anh gặp phải là sức khỏe.
Nhiều lúc tập luyện mệt bênh tim tái phát, anh đau đớn chống chọi. Sau không ít lần như vậy, Vũ nghiệm ra bí quyết tập luyện cho riêng mình, đó là luôn giữ tinh thần thoải mái, tập từ từ, tập đến đâu chắc đến đó và đặc biệt không được tập quá sức. Dần dần, chàng trai 20 tuổi khắc phục được tình trạng sức khỏe của mình.
Anh không còn sợ hãi những cơn đau đầu khó thở bất ngờ ập đến, mà dũng cảm đối mặt. “Khi bị khó thở, tôi cố gắng điều hòa thả lỏng cơ thể, để nhịp tim nhanh chóng trở lại bình thường.
Tôi nhận thấy rằng, nỗi đau này không đáng sợ như những gì mình tưởng tượng” - 9X nói. Sau 2 năm gắn bó với bộ môn thể hình, Anh Vũ thay đổi đến khó tin, khi tăng 10 kg và sở hữu thân hình 6 múi. Với chiều cao 1,81 m, nặng 73 kg, số đo 3 vòng 96-73-96, chàng trai khiến nhiều người nhầm tưởng anh là người mẫu chuyên nghiệp.
Trở thành thầy giáo thể hình ở tuổi 20
Đến với phòng tập gym, Anh Vũ chỉ mong muốn sức khỏe được cải thiện. Nhưng sau thời gian tìm hiểu, chàng trai 20 tuổi thừa nhận, anh ngày càng yêu thích và mong muốn gắn bó với bộ môn này lâu hơn.
Hiên tại, ngoài công việc giảng dạy tại trung tâm thể hình. Anh Vũ còn là sinh viên ngành Tiếng Anh, Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Song song với việc học trên giảng đường, vào mỗi buổi chiều, Vũ lại có mặt tại trung tâm bắt đầu công việc của mình.
Hot boy mac benh tim lam gi de co than hinh 6 mui?-Hinh-3
 Anh Vũ trở thành thầy giáo dạy thể hình dù mới 20 tuổi.
9X cho biết, anh mới có kinh nghiệm đứng lớp khoảng hơn 1 năm.Nhưng với nhiệt huyết của tuổi trẻ, chàng trai 20 tuổi vẫn ngày đêm truyền đạt cho học viên của mình những kiến thức để nâng cao sức khỏe.
“Lúc đầu tôi chỉ xem đây là công việc làm thêm, kiếm thêm thu nhập. Khi trực tiếp đứng lớp, tôi cảm thấy hạnh phúc khi kiến thức của mình có thể giúp ích cho nhiều bạn trẻ. Với tôi, đây là nghề cao quý và thiêng liêng” - thầy giáo trẻ cho biết.
Không chỉ thu hút với thân hình săn chắc, cơ thể sáu múi, Anh Vũ còn sở hữu khuôn mặt sáng, nam tính. 9X tiết lộ, anh từng được nhiều học viên theo đuổi. Song anh đều vạch rõ khoảng cách thầy trò để tránh hiểu lầm.
Ngoài đời, Anh Vũ là người cởi mở, hòa đồng, rất thích giao lưu, kết bạn. Bên cạnh việc dạy học, anh còn đam mê nhiếp ảnh và thời trang. Vừa qua, thầy giáo trẻ còn góp mặt trong vòng sơ tuyển chương trình Vietnam’s Next Top Model 2015
Theo Zing

Bình luận(0)