Học lỏm bí kíp diện đồ, trang điểm trẻ mãi không già như Jang Nara

Google News

 Rất nhiều người muốn học cách trang điểm, phối đồ của mỹ nhân 40 tuổi để trở nên hấp dẫn. Hôm nay chúng ta cùng điểm qua một vài bí kíp giúp Jang Nara tỏa sáng trong bộ phim mới nhất.

Xuất hiện trong bộ phim "Bất động sản trừ tà" đóng cặp cùng nam diễn viên Jung Yong-hwa, người đẹp không tuổi Jang Nara một lần nữa gây được tiếng vang lớn.
Trong bộ phim, Jang Nara đóng vai một nữ chủ tịch có khả năng thiên bẩm về tâm linh. Mạch phim rất lôi cuốn, khiến người xem thích thú. Nổi tiếng là mỹ nhân bảo bối, Jang Nara lần này không còn đóng vai ngọt ngào mà thể hiện khí chất lạnh lùng, độc đoán nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp, khiến người trầm trồ trước nhan sắc của mình.
Rất nhiều người muốn học cách trang điểm, phối đồ của mỹ nhân 40 tuổi để trở nên hấp dẫn. Hôm nay chúng ta cùng điểm qua một vài bí kíp giúp Jang Nara tỏa sáng trong bộ phim mới nhất.
Kẻ mắt đen nữ tính, sắc sảo
Hoc lom bi kip dien do, trang diem tre mai khong gia nhu Jang Nara
 
Đường eyeliner đen kéo dài với phần đuôi mắt nhưng hơi nhếch lên tạo vẻ nữ tính hơn cho đôi mắt to tròn ngây thơ của Jang Nara đồng thời cũng khiến hốc mắt của cô trông hút hơn, có chiều sâu hơn.
Trong phim, Jang Nara sử dụng dòng bút kẻ mắt Playful Eyeliner Glue Pen của Gucci và phấn mắt tông trầm.
Áo blazer đen linh hoạt
Hoc lom bi kip dien do, trang diem tre mai khong gia nhu Jang Nara-Hinh-2
 
Để thể hiện khí chất của một nữ chủ tịch, không gì phù hợp hơn một chiếc áo blazer dáng gọn gàng. Chiếc áo có thể làm nổi bật sự chuyên nghiệp của người mặc. Không quan trọng là bạn mặc áo sơ mi trắng hay áo ren, áo len dệt kim trơn bên trong, chiếc blazer đen có thể ứng dụng trong nhiều set đồ khác nhau.
Trong phim Jang Nara khoác lên mình chiếc áo blazer đen cúc vàng Sandro.
Phụ kiện lộng lẫy thêm phần nổi bật
Hoc lom bi kip dien do, trang diem tre mai khong gia nhu Jang Nara-Hinh-3
 
Mặc dù Jang Nara thường diện đồ đen xuyên suốt bộ phim nhưng thực tế, mỗi set đồ của cô nàng đều được điểm tô bằng những phụ kiện kim cương hay pha lê lộng lẫy. Những đôi hoa tai, vòng cổ hay trâm cài áo đều rất thu hút, giúp trang phục của nữ diễn viên trông không bị đơn điệu.
Trong ảnh là bông tai kim cương vàng hồng của BVGLARI DIVAS 'DREAM, một trong những phụ kiện nổi bật của Jang Nara.
Son màu nâu đỏ quyến rũ
Hoc lom bi kip dien do, trang diem tre mai khong gia nhu Jang Nara-Hinh-4
 
Màu nâu đỏ nổi bật giống như lá phong không chỉ rất hợp với những người có làn da trắng như Jang Nara, mà còn dễ dùng đối với những người có màu hơi tối. Có thể chọn loại son dạng matte, rất tự nhiên mà không dễ bị trôi.
Trong phim, Jang Nara dùng son môi của I’M MEME.
Tóc xoăn dài, màu trầm và óng ả
Hoc lom bi kip dien do, trang diem tre mai khong gia nhu Jang Nara-Hinh-5
 
So với những màu nhuộm dị biệt hay màu nhuộm sáng, nếu muốn làm tóc đẹp hơn, bạn có thể tham khảo màu tóc nâu trà đậm của Jang Nara, rất gần với màu đen, nhưng sẽ lộ ra một chút ánh nâu dưới ánh sáng. Để đạt được sự óng ả, bóng bẩy này, bạn nên dùng tinh dầu dưỡng tóc hoặc dầu khô dưỡng tóc.
Trong phim, Jang Nara sử dụng dầu khô dưỡng tóc RENE FURTERER 5SENS.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)