Giúp vợ tìm điện thoại, chồng sốc nặng khi phát hiện sự thật

Google News

Khi tìm được điện thoại cho vợ, người chồng cay đắng phát hiện vợ ngoại tình với đồng nghiệp họ Hoàng.

Theo thông tin đăng tải, anh Ôn và cô Trương, ở Đài Loan (Trung Quốc), kết hôn vào năm 2020. Sau khi kết hôn, cả hai có mối quan hệ khá hòa thuận, chung sống êm ấm. Cách đây không lâu, cô Trương đánh rơi điện thoại di động, nhờ chồng tìm hộ.
Nào ngờ, khi anh Ôn tìm được điện thoại cho vợ thì vô tình phát hiện vợ ngoại tình với đồng nghiệp họ Hoàng. Trong điện thoại của cô Trương không chỉ có tin nhắn mà còn có hình ảnh chụp chung giữa cô và nhân tình.
Giup vo tim dien thoai, chong soc nang khi phat hien su that
Ảnh minh hoạ. 
Nắm được bằng chứng, anh Ôn kiện cả vợ và anh Hoàng ra toà, yêu cầu bồi thường 800.000 Đài tệ (khoảng 611 triệu đồng) phí bồi thường tinh thần.
Tại tòa, cô Trương cho rằng nội dung trò chuyện giữa cô và anh Hoàng tuy không phù hợp nhưng chỉ thể hiện bằng lời nói, cả hai không hề có quan hệ tình dục. Thực tế, cô và anh Ôn đã bàn đến chuyện ly hôn trước khi xảy ra sự việc do tính cách và quan điểm khác nhau. Anh Hoàng cũng thừa nhận có nhắn tin vượt quá tình bạn với cô Trương nhưng cả hai không hề quan hệ tình dục.
Tuy nhiên, xem xét nội dung tin nhắn và một số ảnh chụp, thẩm phán xác nhận mối quan hệ của cô Trương và anh Hoàng đã vượt quá mức bạn bè, vi phạm quyền phối ngẫu của chồng cô Trương, kết luận cả hai phải đền bù 200.000 Đài tệ (khoảng 152 triệu đồng) cho anh Ôn.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: “Liên minh các mẹ” tố cô giáo ngoại tình với bố của nhiều học sinh

 

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)