Độc đáo "nhà hang" giúp đàn ông thất tình tĩnh tâm

Google News

(Kiến Thức) - Ngôi nhà của người đàn ông thất tình này hiện rất phổ biến ở tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc) và có khoảng 30 triệu người sống trong những ngôi nhà tự đào này. 

Doc dao nha hang giup dan ong that tinh tinh tam
 Tan vỡ hôn nhân, một người nông dân Trung Quốc, ông Xu Wenyi đã ao ước một cuộc sống ẩn, thoát khỏi cục diện bế tắc hiện tại. Và người đàn ông thất tình này đã đào một cái hang bên cạnh ngọn đồi để sống luôn ở đây. 
Doc dao nha hang giup dan ong that tinh tinh tam-Hinh-2
 Công việc đào hang nặng nhọc này trong 6 năm dài mới hoàn thành. Thế nhưng ông Xu không hề nản chí.
Doc dao nha hang giup dan ong that tinh tinh tam-Hinh-3
Ông Xu, bây giờ 57 tuổi đã sống trong hang này được 1 thập kỷ. Ngôi nhà nằm sâu trong núi Xiangtan, tỉnh Hồ Nam và rộng 4 mét, sâu 30 mét.
Doc dao nha hang giup dan ong that tinh tinh tam-Hinh-4
 Thực tế, ngôi nhà trong lòng núi giống như một căn phòng nhỏ với những bức tường bằng bê tông cốt thép và chỉ có duy nhất một cửa trước. Nội thất trong nhà cũng được sắp xếp rất gọn gàng.
Doc dao nha hang giup dan ong that tinh tinh tam-Hinh-5
  Phòng khách rộng khoảng 8m2 với một gian nhà bếp bằng đá. Ông Xu đào hốc tường làm kệ để đồ đạc. Ông còn làm một cái chuồng gà trong nhà, ngoài cửa trồng thông và cây bách.  
Doc dao nha hang giup dan ong that tinh tinh tam-Hinh-6
Ông Xu thừa nhận, ngôi nhà hiện tại này đã mang lại sự yên bình và tĩnh lặng. Đặc biệt, có không khí trong lành thoái mái, không gian rộng rãi để ông tập thể dục mỗi ngày.  
Doc dao nha hang giup dan ong that tinh tinh tam-Hinh-7
Điều thú vị là, những ngôi nhà đặc biệt kiểu này rất phổ biến ở tỉnh Sơn Tây và có khoảng 30 triệu người sống trong những ngôi nhà tự đào
Mi Trần (Theo Odditycentral)

Bình luận(0)