Đầu độc đồng nghiệp mang thai vì không muốn làm thêm việc

Google News

Một người phụ nữ ở Trung Quốc bị cáo buộc cố tình đầu độc đồng nghiệp đang mang thai để tránh phải làm thêm nhiều việc hơn trong thời gian nạn nhân nghỉ thai sản.

Theo trang Oddity Central, nữ nhân viên làm việc tại một tổ chức công ở tỉnh Hồ Bắc bị nghi ngờ muốn đầu độc đồng nghiệp mang thai bằng cách liên tục cho chất lạ vào nước uống của nạn nhân.
Kế hoạch bất chính bị vạch trần khi nạn nhân liên tục ngửi thấy mùi lạ trong cốc nước của mình. Ban đầu, cô này cho rằng nguồn nước trong văn phòng có vấn đề nên chuyển sang uống nước đóng chai. Tuy nhiên, mùi lạ vẫn xuất hiện. Từ đây, nạn nhân sinh nghi và quyết định tự điều tra.
Dau doc dong nghiep mang thai vi khong muon lam them viec
Nghi phạm bị bắt quả tang cho chất lạ vào chai nước của nạn nhân. Ảnh: Weibo. 
Nhớ tới lời trêu đùa của một người bạn cho rằng có ai đó trong phòng đang cố tình hạ độc, nạn nhân đã đặt iPad trên bàn làm việc cá nhân để quay video tìm bằng chứng. Sau đó, cô phát hiện một nữ đồng nghiệp cùng phòng cố tình đổ chất lạ giống bột vào trong chai nước rồi nhanh chóng rời đi để không bị phát hiện.
Theo ảnh chụp màn hình các cuộc trò chuyện trên WeChat, khi bị đối chất, nghi phạm thừa nhận đã cho chất độc vào nước của nạn nhân vì không muốn khi đồng nghiệp nghỉ thai sản, một mình phải gánh thêm nhiều việc.
Nạn nhân sau đó đã báo cảnh sát. Cơ quan chức năng Trung Quốc đang điều tra vụ việc vô cùng nghiêm túc. Nếu hành động của nghi phạm nhằm mục đích gây hại sẽ bị cấu thành tội gây thương tích, dù chất lạ mà cô ta thả vào nước của nạn nhân có gây hại hay không.
Sự việc đang làm rúng động mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều người cho biết họ bị sốc trước giải pháp hạ độc đồng nghiệp để tránh phải làm thêm việc của nghi phạm. “Đầu độc ai đó chỉ vì không muốn họ nghỉ phép? Có phải cô ta đã xem quá nhiều phim hình sự rồi hay không?”, một bình luận trên WeChat viết.
>>> Mời độc giả xem thêm video: An Giang: Bắt được nghi phạm giết người sau 48 giờ gây án

Nguồn video: THĐT

Thảo Nguyên (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)