Con gái khóc thảm thiết giữa đường tưởng mẹ tai nạn và sự thật

Google News

Tưởng mẹ gặp tai nạn, cô gái ôm thi thể khóc thảm thiết giữa đường. Sự thật khiến cô vô cùng ngạc nhiên.

Sự việc hy hữu xảy ra ở thành phố Nam Thông, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Một người phụ nữ trung niên bị tai nạn thương tâm, bà va chạm với ô tô rất mạnh rồi tử vong tại chỗ.
Không lâu sau đó, một cô gái trẻ lao đến hiện trường vụ tai nạn và gục xuống ôm lấy thi thể người bị nạn, khóc lóc thảm thiết, không ngừng gọi mẹ, khiến người đi đường rơi nước mắt vì xót xa, thương tâm.
Nào ngờ, chỉ một lúc sau đó, mẹ thật của cô gái trẻ cũng đến hiện trường, bà ngạc nhiên vì không hiểu con gái mình khóc lóc vì điều gì. Đợi con gái bớt khóc lóc, bà đến gần bảo con gái về nhà ăn tối.
Con gai khoc tham thiet giua duong tuong me tai nan va su that
 Ảnh minh hoạ.
Nhìn thấy mẹ, cô gái bàng hoàng, nhưng vẫn khóc không ngừng vì quá ngạc nhiên và cũng mừng vì hoá ra đó không phải là mẹ cô, cô đã nhận nhầm người bị nạn là mẹ mình. Mẹ của cô vẫn đang sống khoẻ mạnh và nhìn cô với ánh mắt quái dị.
Thấy cảnh tượng lạ lùng, một nhóm người qua đường vây quanh hai mẹ con và hỏi chuyện gì đã xảy ra. Cô con gái sau khi bình tĩnh đã giải thích về trường hợp hy hữu, hoá ra vì thi thể người bị nạn không còn nhìn được rõ mặt, kiểu tóc và quần áo giống mẹ cô nên cô mới nhận nhầm, tưởng mẹ mình bị tai nạn không qua khỏi.
May mắn, mẹ cô vẫn bình an vô sự đứng trước mặt con gái, gọi con về ăn cơm. Tuy nhiên, cú sốc do nhận nhầm người vẫn chưa được giải toả hoàn toàn nên cô vẫn chưa thoát được cảm xúc tiêu cực, sợ hãi.

Mời quý độc giả xem thêm video: Lời kể tài xế vụ tai nạn liên hoàn 9 xe trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Nguồn video: Báo Lao Động. 

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)