Chiều bạn trai “tới bến”, gái trẻ nhận kết phũ không ngờ

Google News

 Chiều bạn trai “tới bến”, Huihui không ngờ có ngày mình nằm trên giường bệnh, cảm nhận nỗi đau gặm nhấm cơ thể từng giây từng phút.

Huihui (19 tuổi, Trung Quốc) và bạn trai sống thử với nhau được một năm. “Lửa gần rơm” nên chuyện quan hệ tình dục khó có thể tránh khỏi. Cả hai chưa có ý định kết hôn và sinh con song bạn trai lại không thích dùng bao cao su. Mỗi lần hành sự, Huihui đều chiều người yêu “tới bến” rồi uống thuốc tránh thai.
Chieu ban trai “toi ben”, gai tre nhan ket phu khong ngo
 Lạm dụng thuốc tránh thai, Huihui đối diện với tình trạng chửa ngoài tử cung nguy hiểm.
Đêm hôm đó, Huihui cảm thấy bụng đau quặn. Không có bạn trai ở bên, cô gái trẻ một mình gắng gượng tới bệnh viện. Sau khi thăm khám, bác sĩ chẩn đoán Huihui mang thai ngoài tử cung. Nhìn bệnh nhân tuổi đời còn trẻ vật vã một mình, bác sĩ chạnh lòng cất lời khuyên Huihui nên gọi bạn trai đến chăm sóc. Hãy để anh ta chịu trách nhiệm với quyết định của mình.
Thực tế, việc sống thử không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ. Thiếu hiểu biết khiến cặp đôi không có biện pháp tránh thai an toàn, uy hiếp nghiêm trọng sức khỏe, tăng nguy cơ mang thai ngoài tử cung. Đáng nói, mang thai ngoài tử cung không chỉ khiến chị em khó khăn trong việc mang thai lại mà còn nguy hiểm tới tính mạng nếu không được phát hiện kịp thời.
Hiện các biện pháp tránh thai rất đa dạng. Dù vậy không nên lạm dụng thuốc tránh thai bởi chúng có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe phụ nữ.
Cụ thể, dùng thuốc tránh thai trong thời gian dài không chỉ làm tăng nguy cơ chửa ngoài tử cung mà còn có thể gây vô sinh ở một số chị em.
Hơn nữa, sau khi uống thuốc tránh thai, hầu hết chị em sẽ đối mặt với tình trạng rối loạn kinh nguyệt và đau bụng kinh dữ dội. Ngoài việc thỏa thuận biện pháp tránh thai an toàn, chị em nên hết sức chú ý tới việc vệ sinh cá nhân sau khi giao hợp để tránh mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.
Định Tâm (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)