Cha qua đời, con trai sống cùng thi thể suốt nhiều năm

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi cha qua đời, Akira Ishidoya vẫn để thi thể trong nhà và sống cùng thi thể người cha quá cố suốt nhiều năm.

Theo soranews24, hôm 3/11, cảnh sát thị trấn Soka, tỉnh Saitama, Nhật Bản, đã nhận được một cuộc điện thoại trình báo việc một cư dân lớn tuổi trong thị trấn này không xuất hiện vài năm qua và đề nghị cảnh sát đến nhà ông này kiểm tra.
Khi đến nhà, cảnh sát phát hiện thi thể không nguyên vẹn của người đàn ông 80 tuổi trên gác xép.
Theo lời khai của người con trai là Akira Ishidoya, 55 tuổi, cha ông đã qua đời tại nhà cách đây vài năm. Tuy nhiên, Ishidoya lo sợ rằng nếu như trình báo cảnh sát, ông sẽ bị tình nghi tội giết người. Chính vì vậy, Ishidoya đã đặt thi thể của cha trong nhà ở chung cư và tiếp tục sống cùng thi thể người cha quá cố.
Cha qua doi, con trai song cung thi the suot nhieu nam
Akira Ishidoya để thi thể người cha quá cố trong căn hộ chung cư suốt nhiều năm. Ảnh: Soranews.  
Khi cảnh sát hỏi tại sao lại phân xác người đã khuất rồi giấu trên gác xép, Ishidoya kể rằng vào tháng 5/2019, chủ tòa nhà nơi hai cha con ông sinh sống đang có ý định đem tòa nhà đi bán đấu giá nên đã tiến hành kiểm tra một phần của căn hộ. Để giữ bí mật về cái chết của cha, Ishidoya quyết định giấu thi thể trên gác xép (chưa rõ trước đó Ishidoya đặt xác người cha ở đâu).
"Nhưng thi thể không vừa với gác xép nên tôi phải phân xác cha mình", Ishidoya khai.

Mời độc giả xem thêm video về nghi phạm giết người ở London, Anh (Nguồn video: Daily Mail)

Kết quả khám nghiệm tử thi không phát hiện bất cứ dấu hiệu nào cho thấy người cha bị chấn thương hoặc thương tích nào khác ngoài các vết cắt được thực hiện.
Trong khi cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành, cảnh sát tin rằng cha của Ishidoya chết vì bệnh tật hoặc nguyên nhân tự nhiên. Ishidoya không phải đối mặt với cáo buộc giết người nhưng ông này vẫn bị bắt giữ vì hành vi bỏ rơi và phi tang xác.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)