Cha mẹ sát hại con trai 47 tuổi, phi tang xác gây rúng động

Google News

 Một cựu đạo diễn phim người Iran đã bị chính cha mẹ ruột sát hại và phi tang xác.

Theo Metro, các phần thi thể của Babak Khorramdin, một cựu đạo diễn phim 47 tuổi, được tìm thấy trong những túi đựng rác và một vali ở Ekbatan, phía tây Tehran (Iran) ngày 16/5. Sau đó, cha mẹ của Babak đã bị bắt giữ với cáo buộc sát hại con trai của họ.
Liên quan đến vụ án, India Today dẫn lời Mohammad Shahriari, người đứng đầu Tòa án Hình sự Tehran, cho biết cha của Babak thừa nhận đã chuốc thuốc mê và sát hại con trai ông, trước khi phân xác và bỏ vào thùng rác.
Cảnh sát Iran cho biết thêm, bằng chứng về vụ giết người đã được tìm thấy tại nhà của gia đình Babak.
Cha me sat hai con trai 47 tuoi, phi tang xac gay rung dong
Babak Khorramdin. Ảnh: Metro.  
 Theo Arab News, Babak bị sát hại trong một vụ án được cho là giết người vì danh dự, sau khi vị đạo diễn người Iran tranh cãi với cha về việc chưa lập gia đình.
"Con trai tôi độc thân. Nó (Babak) làm phiền chúng tôi. Cuộc sống của chúng tôi bị đe dọa. Nó chửi bới và làm bất cứ điều gì nó muốn. Vợ chồng tôi đã quyết định làm như vậy. Chúng tôi loại bỏ nó để chúng tôi không bị mất danh dự thêm nữa", trích lời khai của người cha.

Mời độc giả xem thêm video về vụ nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet.vn)

Nhà báo Golnar Motevalli của Bloomberg viết trên Twitter rằng người cha nói trước tòa án rằng: "Tôi không cảm thấy hối hận chút nào".
Được biết, đạo diễn Babak tốt nghiệp Thạc sĩ điện ảnh tại Đại học Tehran vào năm 2009. Babak Khorramdin chuyển tới London (Anh) vào năm 2010, sống ở đó nhiều năm trước khi quay trở lại Iran để giảng dạy.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)