Bí quyết lấy lại dáng sau sinh của thiên thần nội y Candice Swanepoel

Google News

(Kiến Thức) - Chăm cho con bú sữa mẹ là một trong những nguyên tắc quan trọng giúp thiên thần nội y Nam Phi Candice Swanepoel lấy lại dáng sau sinh. Việc này vừa tốt cho em bé lại giúp người mẹ được đốt cháy calo trong cơ thể.

Sau khi sinh con thứ hai chỉ khoảng 3 tuần, người đẹp Nam Phi Candice Swanepoel đã nhanh chóng lấy lại dáng sau sinh và tự tin diện bikini đi tắm biển.
Bí quyết lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh nhanh chóng của bà mẹ hai con chính là cho con bú, ăn uống hợp lý kết hợp với tập luyện hàng ngày. Trước đó 2 năm, sau khi sinh con đầu lòng, Candice cũng chỉ mất hơn một tháng để lấy lại vóc dáng.
Bi quyet lay lai dang sau sinh cua thien than noi y Candice Swanepoel
Trải qua 2 lần sinh nở, người đẹp Nam Phi Candice Swanepoel đều nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả như thời con gái.  
Nhiều người mẫu thường hạn chế cho con bú vì sợ làm hỏng dáng ngực, tuy nhiên, Candice không ngại điều này và luôn khuyến khích các bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ. Việc này không chỉ tốt cho em bé mà còn giúp mẹ về dáng nhanh hơn bởi khi bé tiêu thụ sữa mẹ, calo trong cơ thể mẹ cũng được đốt cháy theo.
Bữa sáng của người mẫu 30 tuổi này "phụ thuộc vào tâm trạng" nhưng không thể thiếu một cốc sinh tố gồm dầu dừa, dầu hạt lanh, chuối, protein, chút quả mọng hoặc bơ làm từ các loại hạt.
Thông thường, cô sẽ ăn trứng cùng bánh mì nướng kèm phô mai trong bữa sáng. Ngoài ra, cô còn có thói quen uống một tách cà phê vào buổi sáng. Candice không cắt tinh bột khỏi khẩu phần ăn hàng ngày để đảm bảo sữa nuôi con có đủ dinh dưỡng.
Bi quyet lay lai dang sau sinh cua thien than noi y Candice Swanepoel-Hinh-2
Bà mẹ hai con tự tin khoe dáng nuột nà. 
Vì ban ngày phải dành thời gian chăm sóc cho hai con nên Candice tranh thủ tập luyện vào buổi tối. Cô thường kết hợp yoga với pilates cùng một số động tác học được sau nhiều năm tập luyện. Ngoài ra, Candice còn ngồi thiền ít nhất hai lần mỗi tuần, cách này giúp cô giải tỏa căng thẳng, cân bằng lại nhịp sống. Bơi lội cũng là một trong những bộ môn giúp Candice thư giãn và đốt cháy calo hiệu quả.
Mỹ nhân Nam Phi chia sẻ cô không quá áp lực chuyện giảm cân. Cô tâm sự: "Tôi không kiêng ăn hoặc lao đầu vào tập luyện. Duy trì lối sống lành mạnh, cân bằng giữa công việc và bản thân giúp tôi luôn khỏe mạnh, hạnh phúc".
Thảo Nguyên (Theo DM, )

>> xem thêm

Bình luận(0)