3 loại quả là khắc tinh của mỡ thừa, ăn ngon mà lại giúp eo thon

Google News

Phụ nữ sợ nhất là béo. Béo không chỉ khiến phụ nữ thiếu tự tin, nó còn khiến gia tăng nguy cơ mắc bệnh gan nhiễm mỡ. Để đảo ngược tình trạng này, chị em hãy dùng ngay 3 loại quả dưới đây.

Khi chất béo trong gan lớn hơn 5% trọng lượng của gan thì khi đó, cơ thể sẽ mắc bệnh gan nhiễm mỡ. Muốn cải thiện tình trạng bệnh chị em cần thực hiện chế độ giảm cân lành mạnh. 3 loại quả sau có thể giúp chị em làm được điều đó.

Quả me

3 loai qua la khac tinh cua mo thua, an ngon ma lai giup eo thon

Quả mẹ không còn xa lạ với phụ nữ Việt nữa. Loại quả này rất giàu dinh dưỡng đồng thời giúp hỗ trợ đắc lực cho hệ tiêu hóa. Nó giúp chị em đạt được mục đích giảm cân nhanh chóng hơn.

Trong quả me có chứa nhiều chất xơ và axit béo không no. Những chất này góp phần làm giảm nguy cơ xơ cứng động mạch. Ngoài ra, hoạt chất mà me sở hữu cũng giúp thải mật, cải thiện chức năng túi mật, giảm mức cholesterol trong cơ thể và giảm mỡ xung quanh gan.

Mỗi ngày ăn một vài quả mẹ sẽ rất tốt cho gan, nhất là những bệnh nhân gan nhiễm mỡ.

Quả lê

3 loai qua la khac tinh cua mo thua, an ngon ma lai giup eo thon-Hinh-2

Quả lê có nhiều chất dinh dưỡng giúp cung cấp nhiều năng lượng cho cơ thể. Ăn lên thường xuyên giúp dưỡng ẩm cho phổi, giảm ho đồng thời giúp giảm cân hiệu quả.

Loại quả này có chứa nhiều chất xơ hòa tan và không hòa tan. Chúng giúp thúc đẩy quá trình loại bỏ cholesterol và điều chỉnh chức năng của đường ruột. Bên cạnh đó, trong quả lê có chứa pectin giúp làm giảm táo bón.

Nếu ăn lê mỗi ngày sẽ giúp giảm gánh nặng cho dạ dày, bổ sung vitamin cần thiết cho thể. Đồng thời giúp giảm bớt các vấn đề về gan nhiễm mỡ.

Quả dâu tây

3 loai qua la khac tinh cua mo thua, an ngon ma lai giup eo thon-Hinh-3

Dâu tây là một trong những loại quả được nhiều chị em yêu thích. Loại quả này có chứa nhiều chất xơ, vitamin và chất chống oxy hóa. Đây là những chất vô cùng cần thiết với cơ thể. Nó giúp bảo vệ cơ thể, tăng cường hệ thống miễn dịch và đồng thời giúp đảo ngược tình trạng gan nhiễm mỡ.

Bên cạnh đó, dâu tây có chứa nhiều axit tự nhiên, kali, magie, sắt, phốt pho và nhiều chất dinh dưỡng khác. Những chất này có công dụng làm sạch gan, kháng viêm, giải độc.

Bên cạnh việc thường xuyên sử dụng 3 loại quả trên với một lượng vừa phải, bạn cũng nên thực hiện:

- Uống nhiều nước mỗi ngày.

- Duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh.

- Tập thể dục.

 

 

 

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)