15 điều mọi phụ nữ khôn ngoan đều cần biết khi bước sang mốc tuổi 30

Google News

Trước tuổi 30 hãy nhìn lại và hiệu chỉnh bản thân. Kể từ đó trở đi, hãy lột bỏ áo khoác ngây thơ. Mang theo trí tuệ để trở thành một người đúng tiêu chuẩn. Hãy kiên trì, yêu thương cuộc sống và thế giới này.

Tam thập nhi lập. Tuổi 30 giống như một dấu mốc lớn trong cuộc đời. Đánh dấu sự trưởng thành và tự lập của mỗi người. Phụ nữ tuổi 30 sẽ phải như thế nào? Có lẽ nhiều người không bao giờ dám tưởng tượng rằng thời gian trôi nhanh đến thế. Điều mà bạn có thể làm là hiểu mình, biết mình và yêu thương chính mình.

Phụ nữ sống là để yêu, để học hỏi và tự thương lấy mình. Bước sang tuổi 30 thì bạn nhất định phải khắc cốt ghi tâm những điều này.

1. Trên đời chẳng có ai là được Trời ban cho mọi thứ cả, chỉ là một số người biết cố gắng chăm sóc cũng như thể hiện tốt nhất những gì mình có - khiến những người khác phải điên cuồng hoặc ngấm ngầm ghen tị mà thôi.

2. Một mối quan hệ kết thúc không phải lúc nào cũng do lỗi của một ai. Đôi khi đó chỉ là kết thúc của một điều không phù hợp với cả hai người mà thôi.

3. Những thói quen của bạn hôm nay có thể trực tiếp ngăn chặn, hoặc trực tiếp khiến bạn lên cơn đau đầu hoặc đau tim vào ngày mai đấy.

 15 dieu moi phu nu khon ngoan deu can biet khi buoc sang moc tuoi 30
(ảnh minh họa)

4. Thỉnh thoảng có tính trẻ con còn dễ thương, nhưng nếu thường xuyên thì lại là chuyện khác - người ta gọi đó là chưa trưởng thành, một điều gây mất điểm nghiêm trọng

5. Không có thứ gọi là số phận buộc chặt một ai đó vào một người hoặc một hoàn cảnh nào đó. Hãy để dành chính bạn cho những người, những điều thật sự đem lại cảm giác an toàn và hạnh phúc, cũng như để cho người kia cũng có cơ hội tìm được người chấp nhận con người họ.

6. Bạn bè hay ghen tuông, ganh tị còn nguy hiểm hơn nhiều một kẻ thù.

7. Tình cảm nồng nhiệt, dữ dội thường không kéo dài lâu. Lửa bùng sớm cũng sớm để lại tro tàn.

8. “Ừ, rồi sao?” là một cách tốt để dập những lời chỉ trích, đặc biệt là những lời đang nhao nhao trong đầu của chính bạn.

9. Tập trung vào việc sống sao để người khác tôn trọng tốt hơn nhiều việc tốn sức vào các chiến dịch “câu like”.

10. Nhắn tin cho ai đó không cho thấy “cố gắng thật sự” của bạn, và cũng không phải là cách bạn duy trì một mối quan hệ.

 15 dieu moi phu nu khon ngoan deu can biet khi buoc sang moc tuoi 30-Hinh-2
(ảnh minh họa)

11. Hãy chú ý đến người đang lắng nghe bạn nói - bằng cách dành chút thời gian, hít thở sâu, nói chính xác điều bạn muốn nói, theo cách mà nếu có bị ghi lại thì bạn cũng không cảm thấy phiền.

12. Đừng tự biến mình thành nạn nhân!

13. Bạn không hoàn hảo. Bạn không cần phải như vậy. Những người khác cũng không cần phải như vậy!

14. Một số người thật sự rất là, rất là tởm, và với những người này, bạn có cách cư xử riêng, hay ông bà ta nói rằng “đi với ma mặc áo giấy”.

15. Chúng ta sống ở cùng 1 thế giới, nhưng cách sống của chúng ta khác nhau!

Theo Truy Nguyệt/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)