Mắc chứng trầm cảm, cô gái treo cổ tự tử sau khi mất việc

Google News

 Một cô gái trẻ đã treo cổ tự tử sau khi bị đuổi việc và mất đi chú cún cưng của cô.

Theo Daily Mail, Ruby Leaity, 23 tuổi ở Southampton (Anh), quyết định ở nhà vào phút chót khi gia đình cô lên kế hoạch đi nghỉ dưỡng ở một vùng nông thôn trong đợt phong tỏa đầu tiên vì dịch COVID-19.
Mẹ của Ruby, cô Mary, vẫn nói chuyện với con gái hàng ngày trong kỳ nghỉ. Tuy nhiên, khi trở về nhà ở Southampton vào tháng 7/2020, cô Mary đau đớn phát hiện con gái tử vong trong tư thế treo cổ.
Qua điều tra, cảnh sát xác định cái chết của Ruby là một vụ tự tử.
Mac chung tram cam, co gai treo co tu tu sau khi mat viec
Ruby Leaity. Ảnh: Daily Mail.  
Cảnh sát Hannah Kemish cho biết đã tìm thấy một mảnh giấy trong phòng ngủ của Ruby có nội dung: "Đó là lỗi của tôi, không phải ai khác".
Người mẹ buồn rầu kể lại: "Vào ngày 18/7/2020, tôi vào chồng đi nghỉ. Kỳ nghỉ dài 5 ngày. Kế hoạch ban đầu có cả Ruby đi cùng, nhưng vào phút cuối con gái tôi lại bảo không muốn đi nên ở nhà. Chúng tôi vẫn nói chuyện với con gái mỗi ngày, và lần cuối tôi nói chuyện với Ruby là vào lúc 17h30 chiều hôm trước khi tôi trở về nhà".

Mời độc giả xem thêm video: Nhân viên hàng không đánh cắp máy bay để tự tử (Nguồn video: VTV)

Jason Pegg, một nhân viên điều tra, cho biết, cô Mary cũng kể về việc Ruby đã phải vật lộn với chứng trầm cảm và lo lắng trong 10 năm qua. Được biết, Ruby nhiều lần định tự sát trước khi qua đời vào hôm 23/7/2020.
"Ruby bị đuổi việc sau khi không tham dự hai cuộc họp do có cuộc hẹn khám sức khỏe với bác sĩ. Con bé vốn rất yêu công việc đó. Ngoài ra, Ruby cũng trải qua cảm giác tồi tệ trong thời gian bị phong tỏa và mất đi chú cún cưng vào ngày 7/7. Con bé rất yêu quý chú chó, coi nó là bạn đồng hành trong khoảng thời gian khó khăn nhất", cô Mary chia sẻ thêm.
Bác sĩ Victoria Elliot xác nhận với các nhà điều tra rằng nguyên nhân dẫn đến cái chết của Ruby là do cô treo cổ tự tử vì chứng trầm cảm.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)