Chuyện “cô dâu nhí” 13 tuổi lấy chồng 48 tuổi gây sốc

Google News

(Kiến Thức) - Đám cưới của chú rể 48 tuổi Abdulrzak Ampatuan và "cô dâu nhí" 13 tuổi đã diễn ra tại thị trấn Mamasapano, Philippines.

Theo Mirror, cô dâu 13 tuổi bị "ép" kết hôn với người đàn ông 48 tuổi Abdulrzak Ampatuan trong một đám cưới gây sốc ở thị trấn Mamasapano, tỉnh Maguindanao, ngày 22/10.
Được biết, "cô dâu nhí" này là người vợ thứ 5 của Abdulrzak Ampatuan. "Tôi rất vui vì được kết hôn với cô ấy và dành những ngày tháng sau này bên cô ấy chăm sóc các con của tôi", chú rể 48 tuổi nói.
Chuyen “co dau nhi” 13 tuoi lay chong 48 tuoi gay soc
"Cô dâu nhí" 13 tuổi là người vợ thứ 5 của Abdulrzak Ampatuan. Ảnh: Mirror. 
Daily Mail cho biết thêm, đám cưới bắt đầu diễn ra tại nhà của chú rể. Sau đó, chú rể cùng các vị khách tới nhà cô dâu nhí.
Cặp đôi được chụp ảnh ngồi cạnh nhau trong khi các vị khách cười nói vui vẻ.
"Tôi không sợ anh ấy vì anh ấy tốt với tôi. Tôi đang học nấu ăn vì muốn làm cho chồng tôi hạnh phúc", cô dâu trẻ cho biết.
Ba tuần sau đám cưới của họ, Abdulzrak đã xây một ngôi nhà nhỏ cho cô dâu trẻ, nơi họ ở cùng nhau. Abdulzrak đi làm trong khi người vợ mới của anh làm việc nhà và chăm sóc con riêng của chồng.

Mời độc giả xem thêm video: Hơn 600.000 cặp đôi tổ chức đám cưới trong tuần lễ vàng ở Trung Quốc (Nguồn video: VTV)

Abdulzrak cho biết sẽ không có con với người vợ trẻ cho đến sau sinh nhật lần thứ 20 của cô và rằng anh sẽ cung cấp tiền cho vợ đi học trong thời gian này.
"Tôi sẽ trả tiền học cho cô ấy vì tôi muốn cô ấy được học hành trong khi chờ đợi thời điểm thích hợp để có con", Abdulrzak nói.
Theo số liệu của Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF), Philippines là quốc gia có số lượng cô dâu trẻ em cao thứ 12 thế giới.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)