Tạm giữ đối tượng cầm gậy đánh CSGT Hà Nội giữa đường

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan chức năng bước đầu đã làm rõ được danh tính của đối tượng hai lần cầm gậy golf đánh CSGT Hà Nội giữa đường gây bức xúc.

Liên quan đến vụ việc CSGT Hà Nội bị người điều khiển xe ô tô đánh giữa đường xảy ra vào 17h40 ngày 4/8, chiều 5/8, theo nguồn tin của PV Kiến Thức cơ quan chức năng bước đầu đã xác định được danh tính của đối tượng cầm gậy đánh CSGT là Nguyễn Hữu Đạt (SN 1993, HKTT tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội).
Lãnh đạo đội CSGT số 3, phòng CSGT, công an TP Hà Nội cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc trên ô tô có hai người, người đi cùng lái xe rất hiền lành và làm chứng tất cả quá trình xảy ra vụ việc. Lái xe đánh CSGT được cho là vừa đi điều trị bệnh trầm cảm về.
Tam giu doi tuong cam gay danh CSGT Ha Noi giua duong
 Nguyễn Hữu Đạt tại cơ quan công an.
Lãnh đạo đội CSGT số 3 cho hay, trước khi đánh cán bộ của đơn vị thì người này đã rút gậy đánh cán bộ đội CSGT số 2. "Lái xe điều khiển xe ô tô theo hướng từ khách sạn DaeWoo đi hướng Nguyễn Chí Thanh - Đê La Thành sau đó lái xe định rẽ vào đường cấm. Tuy nhiên, khi các cán bộ đội CSGT số 2 đang làm nhiệm vụ ở đó phân luồng đi thẳng nhưng lái xe đã xuống húc đầu vào mặt cán bộ CSGT đội 2 rồi vung gậy golf đánh luôn", lãnh đạo đội CSGT số 3 thông tin.
Tam giu doi tuong cam gay danh CSGT Ha Noi giua duong-Hinh-2
 Hiện trường khu vực Đạt hành hung cán bộ đội CSGT số 3.
Cũng theo lãnh đạo đội CSGT số 3, sau khi hành hung cán bộ CSGT số 2 đối tượng đã lên xe phóng đi rất nhanh. Khi xe đến địa phận của của đội CSGT số 3, vừa lúc này cán bộ của đội 3 đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Nguyễn Chí Thanh – Huỳnh Thúc Kháng – Pháo Đài Láng nhận được đàm thông báo của các lực lượng đội 2 đã ra hiệu lệnh dừng xe với xe ô tô kể trên. Tuy nhiên, thay vì chấp hành, người lái xe này đã có những lời lẽ lăng mạ, xúc phạm cũng rút gậy đánh luôn cán bộ đội CSGT số 3.
Tam giu doi tuong cam gay danh CSGT Ha Noi giua duong-Hinh-3
 Đội CSGT số 3 - Phòng CSGT - Công an TP Hà Nội, nơi cán bộ bị đối tượng Đạt hành hung đang công tác.
Ngay sau khi hành hung CSGT, được sự hỗ trợ của quần chúng nhân dân nên lực lượng đã bắt được Nguyễn Hữu Đạt đưa về trụ sở công an phường Láng Thượng (quận Đống Đa, TP Hà Nội).
Hiện, đối tượng Đạt đang bị tạm giữ tại Công an phường Láng Thượng để tiếp tục điều tra, xử lý.
Hưng Bùi

>> xem thêm

Bình luận(0)