Phát hiện một xác chết trôi sông

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc đi làm đồng, nhiều người dân tá hỏa khi phát hiện một xác chết mặc áo chống nắng đang trôi trên sông.

Khoảng 6h sáng ngày 18/7, người dân ở thôn 15, xã Quảng Định, TP. Thanh Hóa, trong lúc đi làm đồng đã phát hiện một xác chết trôi lềnh bềnh trên sông.

Khúc sông nơi bà Oanh được người dân phát hiện. 

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng thời gian trên, tại đoạn sông chợ Nhàng, (đoạn giáp ranh 2 xã Quảng Định và Quảng Đông, TP. Thanh Hóa), người dân sống xung quanh đã tá hỏa khi phát hiện xác chết của một người phụ nữ đang nằm sấp trên mặt nước. Vụ việc sau đó được báo cáo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, công an các xã Quảng Định, Quảng Đông và công an TP. Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường cùng người dân đưa xác nạn nhân lên bờ. Tại hiện trường, nạn nhân được vớt lên trong tư thế nằm sấp, mặc áo chống nắng màu xanh lơ có hoa, quần sooc, đi tất màu da, đáng chú ý sau gáy nạn nhân có một vết thâm. Nhiều nghi vấn cho rằng rất có thể nạn nhân đã bị giết trước khi được ném xuống sông.

Danh tính của nạn nhâu sau đó được xác định là bà Đỗ Thị Oanh (tên thường gọi là Đỗ Thị Hoa, SN 1965), ngụ phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.
P. Tuấn

Bình luận(0)