Hai tên giang hồ cầm mã tấu “đại náo” nhà dân

Google News

(Kiến Thức) - Đi ăn cơm về, anh Phụng phát hiện có hai tên giang hồ tay cầm mã tấu, dùng đá xanh và gạch đập phá căn nhà của mình.

Ngày 21/9, công an huyện Củ Chi, TP HCM cho biết, cơ quan này đang điều tra, truy xét vụ việc hai tên giang hồ cầm mã tấu và gạch đá đến đập phá nhà dân gây hư hỏng nhiều tài sản.
 Căn nhà của anh Phụng bị hai tên giang hồ đập phá.
Thông tin ban đầu, khoảng 12h ngày 20/9, anh Nguyễn Anh Phụng cùng vợ mình đi ăn cơm trưa về thì phát hiện hai tên giang hồ tay lăm le mã tấu, dùng đá xanh và gạch đập phá căn nhà của mình nằm trên đường Bến Than (ấp 2, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi). Vừa đập phá, hai đối tượng này đưa mã tấu lên dọa chém khiến người dân không dám vào.
Anh Phụng và nhiều người dân xác định hai thanh niên đến đập phá nhà anh Phụng có tên thường gọi là Lượm và Trệt cùng ngụ ở ấp 2, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi. Trước đây, anh Phụng từng có xích mích với hai thanh niên này.
 Nhiều tài sản bên trong bị hư hỏng.
Tại hiện trường, chiếc cửa kính của gia đình anh Phụng bị đập nát, vỡ vụn. Nhiều tài sản khác cũng bị hư hỏng, biến dạng.
Theo nhiều người dân sống gần đó, Lượm và Trệt có tính côn đồ và thường xuyên gây rối trật tự tại địa phương.
Đại diện công an xã Tân Thạnh Đông cho biết vẫn chưa bắt được đối tượng gây án và đã bàn giao vụ việc cho công an huyện Củ Chi tiếp tục điều tra.
Tuy nhiên, theo trung tá Trần Hoàng Dũng – đội trưởng Đội tổng hợp công an huyện Củ Chi, đến 16h ngày 21/9 vẫn chưa nhận được thông tin về vụ việc. Đội tổng hợp sẽ báo cáo vụ việc với ban chỉ huy công an huyện để xử lý.
Thiên Dũng - Thùy Linh

>> xem thêm

Bình luận(0)