Gia đình đang lo tang ma, người chết bật nắp quan tài sống dậy

Google News

Một cụ bà Quảng Trị được cho là đội mồ sống dậy rồi kể chuyện về chuyến "chu du" của mình dưới âm gian, khiến cho dư luận vô cùng xôn xao.

Cụ bà đội mồ sống dậy ấy tên là Phan Thị Khi (86 tuổi), trú ở khu phố An Hòa 2, thị trấn Cửa Tùng, Vĩnh Linh (Quảng Trị).
Theo những gì được đồn đoán thì sự việc đó đã xảy ra cách đây hơn 30 năm. Trong lúc gánh lúa ngoài đồng về thì bỗng nhiên bà Khi lăn đùng ra chết mà không rõ nguyên nhân.
Trước sự ra đi đột ngột của bà, người thân trong gia đình vô cùng đau đớn nhưng vẫn cố gắng làm tang ma cho bà một cách trọn vẹn nhất.
Tuy nhiên, trong lúc đang tổ chức đám tang thì mọi người hoảng hốt khi nhìn thấy bà Khi từ trong quan tài bật dậy (!?).
Gia dinh dang lo tang ma, nguoi chet bat nap quan tai song day
 Cụ bà Phan Thị Khi, người được cho là từng có chuyến 'du ngoạn âm gian'.
Nhiều người không tin rằng bà vẫn còn sống nên cứ tưởng đã nhìn thấy “ma” sau đó bỏ chạy toán loạn. Chỉ có một vài người dũng cảm ở lại để xem tình hình thế nào. Họ tiến tới gần bà rồi dùng tay đánh mạnh vào má của bà Khi xem có phải là sự thật không. Chờ tới lúc họ nghe bà nói mình vẫn còn sống thì mới trấn tĩnh và gọi những người khác quay về trong sự mừng vui khôn xiết.
Sau khi chết đi sống lại bà nói đã gặp người thân đã mất, người nhà cho rằng bà mê sảng còn khắp nơi trong vùng bắt đầu bàn tán xôn xao về câu chuyện bà Khi đã "chu du" dưới âm gian và trở về.
Những câu chuyện ly kỳ liên quan đến sự việc này cứ thế ngày càng được thêu dệt thêm. Theo đó, có người còn bảo rằng, sau lần đó, bà Khi trở về mang theo trong mình khả năng đặc biệt. Trong đó phải kể đến việc bà có thể đoán biết được thời tiết như thế nào. Thậm chí bà cũng nhận ra được nạn dịch đang chuẩn bị tới chỉ sau một luồng gió.
Vì thế, biết được biệt tài của bà nên mỗi chuyến ra khơi, các chủ tàu đánh cá nơi bà sống thường tìm tới nhà bà để hỏi xem thời tiết trong những ngày tới như thế nào. Nếu thuận lợi thì mới dong buồm ra khơi. Sau mỗi chuyến đi như thế. Họ trở về với tôm cá đầy khoang. Đồng thời, họ mang một phần những gì mình đánh bắt được đưa tới biếu bà như sự trả ơn. Không những vậy, có thông tin còn cho rằng, nhờ bà biết trước được nhiều cơn bão sắp tới mà tàu thuyền ở khu vực biển Cửa Tùng tránh được hoạn nạn.
Xung quanh sự việc đặc biệt này, còn có nhiều câu chuyện khác được thêu dệt với màu sắc huyền bí mà nhiều người nghe qua cũng cảm thấy giật mình ớn lạnh. Vậy sự thực là như thế nào? PV báo điện tử Người Đưa Tin đã tìm đến gặp nhân vật chính của câu chuyện để rõ thực hư.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)