Đi tập thể dục hoảng hồn phát hiện xác chết

Google News

(Kiến Thức) - Đang đi tập thể dục buổi sáng, nhiều người hoảng hồn khi phát hiện xác một người đàn ông đã chết trên vỉa hè đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

Thi thể người đàn ông chết trên vỉa hè được người dân phát hiện vào khoảng 8h ngày 4/3, trên đường Lê Trọng Tấn, khu đô thị mới An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội.
Di tap the duc hoang hon phat hien xac chet
Nơi người đàn ông 60 tuổi vong.
Một số nhân chứng cho biết, khi họ đi tập thể dục buổi sáng thấy một người đàn ông nằm ngục trên vỉa hè, họ tiến lại gần thì hoảng hồn phát hiện người đàn ông này đã tử vong nên đã báo cơ quan công an. Không lâu sau, cơ quan công an có mặt, đồng thời phong tỏa hiện trường tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân, cấp báo cho gia đình nạn nhân.
Di tap the duc hoang hon phat hien xac chet-Hinh-2
Cơ quan công an đến hiện trường tiến hành điều tra làm rõ, nguyên tử vong của người đàn ông này.
"Khoảng 8h45 phút gia đình nạn đến và nhận dạng người thân và họ cho biết, người thân họ đi tập thể dục buổi sáng, nhưng không hiểu lý do gì đã tử vong. Người đàn ông tử vong 60 tuổi, là người dân khu vực”, anh Tuấn cho biết thêm.
Quan sát tại hiện trường, PV Kiến Thức nhận thấy, thi thể người đàn ông này, nằm cạnh 1 gốc cây nhỏ, đắp chiếu phía trên. Thi thể người đàn ông này, cách lối vào Thiên Đường Bảo Sơn khoảng 300m. Danh tính nạn nhân chưa được xác định.
Nguyên nhân tử vong của nạn nhân đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)