Chồng tự thiêu bằng xăng vì vợ có... bồ

Google News

Ly thân nửa năm, chồng về xin vợ hàn gắn. Thấy vợ có bạn trai, người chồng viết thư xin lỗi rồi tự thiêu bằng xăng ngay trước nhà vợ.

Ngày 11/10, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết đang điều trị tích cực cho nạn nhân Nguyễn Thành Danh (sinh năm 1982, ngụ phường 14, quận Bình Thạnh, TPHCM). Anh Danh nhập viện vào trưa 10/10, trong tình trạng bị phỏng rất nặng do tự thiêu bằng xăng.
Thông tin ban đầu, năm 2012, anh Danh và chị V.Đ.T (sinh năm 1986, ngụ xã Long Định, huyện Cần Đước, Long An) cưới nhau nhưng không đăng ký kết hôn. Cả hai cùng sống tại tiệm vàng M.T của chị T tại chợ Thuận Đạo, huyện Bến Lức.
Do chị T quan hệ bạn bè rộng rãi nên anh Danh ghen tuông, nhiều lần cãi nhau. Đến tháng 4/2015, hai người ly thân, anh Danh rời khỏi nhà trở về TPHCM sinh sống.
Nhiều lần anh Danh quay lại xin được hàn gắn nhưng chị T không đồng ý. Ngày 10/10, anh Danh lại đến trước nhà xin hàn gắn nhưng chị T không nói chuyện mà kêu cha ruột mình ra yêu cầu anh Danh về nhà.
Năn nỉ không được, anh Danh dùng bình nước lọc loại 5 lít ra cây xăng Hồng Sơn gần đó mua 4 lít xăng, bỏ vào cốp xe gắn máy rồi đến cửa nhà chị T để thuyết phục tiếp. Chị T vẫn không đồng ý nên anh Danh ra đường, dùng xăng đổ lên người dọa sẽ tự thiêu.
Chong tu thieu bang xang vi vo co... bo
Quán nhậu nơi anh Danh dùng nước tự chữa cháy.
Chị T nhờ người bạn là anh Trần T.N (sinh năm 1976, ngụ TPHCM) đang ở trong nhà chạy ra can ngăn nhưng bất ngờ anh Danh bật quẹt lên và đốt. Cháy khoảng 2 phút, anh Danh tự cởi áo khoác vứt xuống đường nhưng toàn thân vẫn cháy như ngọn đuốc.
Anh Danh chạy vào quán nhậu của chị Phạm Thị Mỹ Dung (chung vách tiệm vàng M.T) dùng xô nước lớn tự xối vào người. Do vết thương quá nặng, anh Danh bất tỉnh luôn trong nhà tắm.
Mọi người đã đưa anh Danh đi cấp cứu ở bệnh viện Bến Lức, sau đó chuyển đi bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng nguy kịch.
Trước khi sống chung anh Danh, chị T đã có một đời chồng và một đứa con. Người chồng này bị bệnh chết, sau đó chị T đi bước nữa với anh Danh.
Theo Lao Động

Bình luận(0)