Biệt thự ca sĩ Minh Hằng bị trộm hàng tỉ đồng

Google News

(Kiến Thức) - Nhóm "đạo chích” đã đột nhập vào căn biệt thự kín cổng cao tường của ca sĩ Minh Hằng, cắt phá két sắt lấy sạch tài sản hàng tỉ đồng.
 

Sáng nay 26/12, sau khi trở về nhà và phát hiện căn biệt thự trên đường Bùi Tá Hán, phường An Phú, quận 2, TP HCM bị trộm đột nhập, người nhà của nữ ca sĩ Minh Hằng đã đến Công an địa phương trình báo.
Biet thu ca si Minh Hang bi trom hang ti dong
Căn biệt thự của ca sĩ Minh Hằng gần trụ sở Công an phường An Phú, quận 2. 
Theo nguồn tin ban đầu, số tài sản người thân nữ ca sĩ báo mất gồm chiếc túi xách và chiếc đồng hồ hiệu tổng trị giá khoảng 55.000 USD; nhẫn hột xoàn hơn 400 triệu đồng. Tất cả số tài sản nói trên để trong két sắt trên lầu.
Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ trộm có tài sản lớn, Công an quận 2 đã phối hợp cùng Viện kiểm sát nhân dân, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an TP HCM đã đến khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết và ghi lời khai một số nhân chứng.
Biet thu ca si Minh Hang bi trom hang ti dong-Hinh-2
Chiếc két sắt bị trộm phá lấy sạch tài sản. 
Hiện trường vụ trộm là căn biệt thự mặt tiền đường cách trụ sở Công an phường An Phú vài trăm mét; chiếc két sắt bị đục phá và nhiều tài sản trong nhà bị lục lọi. Nhận định ban đầu của CQĐT, nhóm trộm có ít nhất 2 đối tượng và chúng nắm rõ thói quen và lợi dụng gia chủ vắng nhà để ra tay.
Hiện vụ việc đang được Công an tiếp tục làm rõ.
Đình Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)