Sáng 28/12/2015, tập đoàn bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc Emart (thuộc tập đoàn Shinsegae) chính thức khai trương Đại siêu thị Emart đầu tiên tại Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. Thông tin nhanh chóng gây sự chú ý vì Emart Gò Vấp có diện tích hơn 3ha với tổng vốn đầu tư lên tới 60 triệu USD (tương đương 1.350 tỷ đồng). Nhiều người tò mò tập đòan Emart (thuộc Shinsegae) có quy mô lớn thế nào?Emart là thương hiệu kinh doanh mô hình đại siêu thị đầu tiên và lâu đời nhất tại Hàn Quốc với cửa hàng đầu tiên được khai trương năm 1993. Emart hiện sở hữu 153 trung tâm tại Hàn Quốc, 10 trung tâm tại Trung Quốc.Hiện tập đoàn Emaet đang chuyển sang giai đoạn phát triển thứ 2, đến năm 2015 tính chung cả thị trường nước ngoài và thị trườngtrong nước, Emart sẽ có mạng lưới gồm khoảng 250 chi nhánh.Tập đoàn Emart đạt doanh thu vượt mức 13,2 tỷ USD vào năm 2014. Theo kế hoạch phát triển thị trường bán lẻ tại Việt Nam, dự án EMart Gò Vấp là một trong chuỗi 17 siêu thị của tập đoàn EMart trên cả nước.Tập đoàn này độc quyền khoảng 30 thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới như Giorgio Armani, Dolce & Gabbana, Gap, Banana Republic… và kinh doanh hàng trăm thương hiệu cao cấp khác.Từ cuối những năm 1987, khi tập đoàn Samsung tách ra thành 4 nhánh - tập đoàn Samsung, Shinsegae, CJ, Hansol. Tập đoàn Shinsegae và Emart trở thành hai thương hiệu độc lập và nhanh chóng phát triển thành thương hiệu bán lẻ hàng đầu ở Hàn Quốc.Tập đoàn mẹ Shinsegaetừng thực hiện thành công thương vụ mua lại Walmart Hàn Quốc với giá 882 triệu USDvào năm 2006 và chiếm vị trí hàng đầu về bán lẻ tại Hàn Quốc.Công ty cổ phần Shinsegae I&C với xuất phát điểm là bộ phận máy tính của Trung tâm thương mại Shinsegae, được tách riêng và hoạt động độc lập từ năm 1997 cũng có khối tài sản "khủng", 197 tỉ won. Hàng loạt khách sạn hạng sang ở Seoul Hàn Quốc thuộc tập đoàn này như Seoul Westin Chosun Hotel.Công ty cổ phần Starbucks Coffee Korea từ một chi nhánh được thành lập
năm 1999 đã hợp tác liên doanh giữa hai công ty là Công ty cổ phần
Starbucks International và Công ty cổ phần Shinsegae, đến tháng 6 năm 2011 đã có tới 400 chi nhánh kinh doanh trực tiếp.
Sáng 28/12/2015, tập đoàn bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc Emart (thuộc tập đoàn Shinsegae) chính thức khai trương Đại siêu thị Emart đầu tiên tại Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. Thông tin nhanh chóng gây sự chú ý vì Emart Gò Vấp có diện tích hơn 3ha với tổng vốn đầu tư lên tới 60 triệu USD (tương đương 1.350 tỷ đồng). Nhiều người tò mò tập đòan Emart (thuộc Shinsegae) có quy mô lớn thế nào?
Emart là thương hiệu kinh doanh mô hình đại siêu thị đầu tiên và lâu đời nhất tại Hàn Quốc với cửa hàng đầu tiên được khai trương năm 1993. Emart hiện sở hữu 153 trung tâm tại Hàn Quốc, 10 trung tâm tại Trung Quốc.
Hiện tập đoàn Emaet đang chuyển sang giai đoạn phát triển thứ 2, đến năm 2015 tính chung cả thị trường nước ngoài và thị trườngtrong nước, Emart sẽ có mạng lưới gồm khoảng 250 chi nhánh.
Tập đoàn Emart đạt doanh thu vượt mức 13,2 tỷ USD vào năm 2014. Theo kế hoạch phát triển thị trường bán lẻ tại Việt Nam, dự án EMart Gò Vấp là một trong chuỗi 17 siêu thị của tập đoàn EMart trên cả nước.
Tập đoàn này độc quyền khoảng 30 thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới như Giorgio Armani, Dolce & Gabbana, Gap, Banana Republic… và kinh doanh hàng trăm thương hiệu cao cấp khác.
Từ cuối những năm 1987, khi tập đoàn Samsung tách ra thành 4 nhánh - tập đoàn Samsung, Shinsegae, CJ, Hansol. Tập đoàn Shinsegae và Emart trở thành hai thương hiệu độc lập và nhanh chóng phát triển thành thương hiệu bán lẻ hàng đầu ở Hàn Quốc.
Tập đoàn mẹ Shinsegaetừng thực hiện thành công thương vụ mua lại Walmart Hàn Quốc với giá 882 triệu USDvào năm 2006 và chiếm vị trí hàng đầu về bán lẻ tại Hàn Quốc.
Công ty cổ phần Shinsegae I&C với xuất phát điểm là bộ phận máy tính của Trung tâm thương mại Shinsegae, được tách riêng và hoạt động độc lập từ năm 1997 cũng có khối tài sản "khủng", 197 tỉ won. Hàng loạt khách sạn hạng sang ở Seoul Hàn Quốc thuộc tập đoàn này như Seoul Westin Chosun Hotel.
Công ty cổ phần Starbucks Coffee Korea từ một chi nhánh được thành lập
năm 1999 đã hợp tác liên doanh giữa hai công ty là Công ty cổ phần
Starbucks International và Công ty cổ phần Shinsegae, đến tháng 6 năm 2011 đã có tới 400 chi nhánh kinh doanh trực tiếp.