Ngắm nhan sắc những nữ doanh nhân Việt trẻ thành đạt

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ nổi tiếng vì tài năng hay sở hữu khối tài sản khổng lồ, những nữ doanh nhân Việt này còn rất xinh đẹp khiến nhiều chàng trai mê mẩn.

Nguyễn Ngọc Mỹ - Nữ triệu phú chứng khoán 9X
Ngam nhan sac nhung nu doanh nhan Viet tre thanh dat
 

Là con gái duy nhất của ông chủ tập đoàn Alphanam, tuy không nắm giữ vị trí cụ thể nào trong ban lãnh đạo của tập đoàn Alphanam - công ty có mức vốn hóa thị trường lên tới gần 800 tỷ đồng, nhưng Nguyễn Ngọc Mỹ lại là một trong những nữ triệu phú chứng khoán trẻ nhất trên sàn.
Ở tuổi 23, nữ doanh nhân Việt trẻ này sở hữu lượng cổ phiếu ALP gần 9,6 triệu đơn vị, giá trị tài sản trên sàn là khoảng 39,6 tỷ đồng, tương đương gần 1,9 triệu USD. Với 4,98% cổ phần ALP, cô gái xinh đẹp này cũng là cổ đông cá nhân lớn thứ 3 tại tập đoàn Alphanam.
Tuệ Nghi - Nữ giám đốc 21 tuổi xinh đẹp và bản lĩnh
Tuệ Nghi (tên thật là Phan Thanh Bảo Ngọc, sinh năm 1993) và mẹ cùng nhau vào TP HCM tìm kế sinh nhai từ năm 14 tuổi. Đến TP HCM, hai mẹ con Tuệ Nghi phải ở trọ ở một căn phòng nhỏ. Cuộc sống rất khó khăn. 15 tuổi, Tuệ Nghi phải vào đời sớm hơn bạn cùng lứa. Để kiếm tiền, cô làm thuê đủ thứ nghề từ rửa chén tới bán hàng cho cửa hàng nguyên vật liệu...
Ngam nhan sac nhung nu doanh nhan Viet tre thanh dat-Hinh-2

Năm 2008, cơ may buôn bán đã đến với Tuệ Nghi. Vốn nhanh nhạy và biết nắm bắt thời cơ, qua một người bạn, Tuệ Nghi cũng mày mò, học hỏi rồi đến với công việc kinh doanh mặt hàng lụa. Cô khởi đầu bằng việc bỏ mối cho các đại lý bán lẻ, rồi tìm khách hàng xuất khẩu qua hình thức thương mại điện tử.
Với sự can đảm và bản lĩnh, vừa bước qua tuổi 16, cô gái trẻ đã “lấn sân” sang lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Sau 3 năm buôn bán tại TP HCM, có lượng vốn kha khá, Tuệ Nghi cùng mẹ về Nha Trang thử sức ở lĩnh vực kinh doanh khách sạn, kết hợp buôn bán yến sào - đặc sản của Nha Trang, linh kiện điện tử...
Năm 2011, Tuệ Nghi thành lập công ty riêng, là tiền thân của Nghi Phong Investment bây giờ. Đây là một công ty đa ngành, hiện hoạt động trong nhiều lĩnh vực tư vấn, quản lý, vận hành và phát triển các dự án bất động sản du lịch, quỹ đầu tư nước ngoài và cả xuất khẩu yến sào, xi măng, vật tư y tế.
Ngoài các hoạt động chia sẻ, viết sách, Tuệ Nghi còn nổi tiếng như nữ doanh nhân trẻ tuổi chinh phục nhiều giải thưởng lớn: Nhân tố mới trẻ nhất thời đại Hồ Chí Minh 2013, Doanh nhân Tiên phong - Thương hiệu hàng đầu VN 2013...
Người đẹp Lý Nhã Kỳ
Ngam nhan sac nhung nu doanh nhan Viet tre thanh dat-Hinh-3
 

Lý Nhã Kỳ cũng là một cái tên khá nổi trong giới kinh doanh. Khởi đầu cho thành công này phải kể đến việc cô mở cửa hàng buôn bán kim cương có tiếng. Nhan sắc xinh đẹp, cộng với sự sắc bén trong kinh doanh đã mang lại sự giàu có cho Lý Nhã Kỳ. Với tiềm lực tài chính mạnh, nữ doanh nhân Lý Nhã Kỳ lại cho khai trương cửa hàng thời trang với thương hiệu riêng của mình. Liên tiếp cô xuất hiện trong các sự kiện với những món đồ trang sức, váy đầm lên đến vài tỷ đồng.
Võ Thị Ngọc Huyền
Võ Thị Ngọc Huyền (Huyền Cò), cô gái quê gốc Gia Lai, đang là sinh viên ngành Kế toán trường Đại học Hutech. Cô là gương mặt trẻ mới nổi với ngoại hình xinh đẹp, khả năng sớm khẳng định mình là một doanh nhân thành đạt.
Được khen ngợi là 9X tài sắc vẹn toàn, cô sinh viên Ngọc Huyền khẳng định được tên tuổi trong giới doanh nhân Việt Nam từ khi còn rất trẻ.
Ngam nhan sac nhung nu doanh nhan Viet tre thanh dat-Hinh-4

Tuổi trẻ tài cao, Ngọc Huyền kinh doanh nhiều sản phẩm làm đẹp, mỹ phẩm, tạo dựng được thương hiệu và uy tín. Đến đầu tháng 4/2015, cô nhận giải thưởng “Doanh nhân thế kỷ 21” do Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam trao tặng. Giải thưởng này vinh danh những doanh nghiệp có nhiều nỗ lực trong sản xuất kinh doanh cũng như xây dựng và phát triển thương hiệu Việt. Ngoài ra, Ngọc Huyền cũng nhận được danh hiệu “Thương hiệu Việt Nam uy tín, chất lượng”...
Thảo Nguyên (tổng hợp)

Bình luận(0)