Con đường trở thành đại gia của Đàm Vĩnh Hưng

Google News

Đàm Vĩnh Hưng đang có trong tay tất cả mọi thứ, cả tiếng tăm, uy quyền trong giới showbiz và hơn hết là khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng.

Từ thợ cắt tóc nghèo thành đại gia showbiz
Đàm Vĩnh Hưng quê gốc ở Điện Bàn, Quảng Nam. Khi Đàm Vĩnh Hưng còn bé, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn mà gia đình anh liên tục gặp vận hạn. khiến nhà cửa đất đai phải bán hết trừ nợ, của nả trong nhà cứ lần lượt đội nón ra đi. Tình thế khiến ba mẹ con Đàm Vĩnh Hưng lâm vào cảnh ly tán.
Con duong tro thanh dai gia cua Dam Vinh Hung
 
Không được ở với mẹ, anh và em gái về với ông bà ngoại. “Ông bà thương anh em tôi lắm, để các cháu kiếm sống được, ông bà cho hai đứa tự chọn nghề để học, sau đấy sẽ ra làm ăn tự bảo ban nuôi sống nhau. Trước đó tôi cũng có đi hát đám cưới ở nơi này nơi khác, nhưng chưa bao giờ tôi nghĩ hát sẽ là nghề để tôi nuôi sống chính bản thân và gia đình. Tôi quyết định chọn nghề tóc còn em gái chọn nghề may”, Đàm Vĩnh Hưng nói trong một lần tâm sự với báo giới.
Trải qua nhiều năm hoạt động trong giới showbiz Việt, có thể thấy ở thời điểm hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng đang có trong tay tất cả mọi thứ. Cả tiếng tăm, uy quyền trong giới showbiz và hơn hết là khối tài sản trị giá hàng nghìn tỷ đồng.
Mức cát-xê "khủng"
Vào đầu năm 2012, một đám cưới "siêu" khủng đã diễn ra tại Hà Tĩnh với sự tham gia biểu diễn của đông đảo các nghệ sĩ đình đám trong làng giải trí Việt. Đáng chú ý, theo nhiều nguồn tin tiết lộ, ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được mức cát-xê đến 20.000 USD để xuất hiện và hát trong đám cưới này.
Con duong tro thanh dai gia cua Dam Vinh Hung-Hinh-2
 
Sau khi câu chuyện cát-xê khủng được đăng tải trên trên các phương tiện thông tin đại chúng, Đàm Vĩnh Hưng không có bất cứ một phát ngôn nào để tránh những điều tiếng không đáng có. Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, Quang Lê cũng nhận được số tiền thù lao không hề thấp khi đến góp vui cho đám cưới hàng trăm tỷ đồng.
Theo một bầu show, ở TP.HCM, muốn mời Đàm Vĩnh Hưng lên sân khấu sẽ cần chi khoảng 6.000-7.000 USD. Thậm chí giá này có thể được nâng cao hơn tùy chương trình và thỏa thuận giữa bên tổ chức và ca sĩ. Ca sĩ Quang Lê từng tiết lộ, mức giá 7.000-15.000 USD cho mỗi lần bay show nước ngoài của những ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam và Đàm Vĩnh Hưng chắc chắn nằm trong số đó.
Căn penhouse siêu sang 5 triệu đô
Đầu năm 2010, Mr Đàm khiến dư luận một phen xôn xao khi khoe trên báo chí rằng đã ký hợp đồng mua một số căn hộ cao cấp tại khu đô thị tiện ích Sunrise City. Trong đó, “Penthouse” căn hộ khoảng 5 triệu USD với thiết kế đặc biệt, sang trọng đã chính thức thuộc quyền sở hữu của Mr. Đàm.
Con duong tro thanh dai gia cua Dam Vinh Hung-Hinh-3
 
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Việc Hưng quyết định chọn mua căn hộ penthouse lớn và đẳng cấp nhất tại Sunrise City vì có vài lý do đặc biệt. Trong thời buổi tấc đất tấc vàng hiện nay, rất khó tìm được một căn hộ riêng biệt ngay trung tâm, vừa rộng, thoáng, tầng hầm đậu xe thoải mái lại có góc nhìn rất đẹp từ trên cao, Hưng có thể vừa ngắm pháo bông vừa thưởng thức buổi tiệc ấm cúng với bạn bè trong các dịp lễ Tết. Hơn nữa, với căn hộ có quy mô như một dinh thự này, Hưng có thể thỏa mãn niềm đam mê sáng tạo và thiết kế của mình”.
Căn penthouse của Mr Đàm thuộc diện sang trọng bậc nhất và hoành tráng với quy mô với tổng diện tích sử dụng khoảng 700m2 chưa kể đến khu sân vườn trên cao.
Toàn bộ tầng dưới của penthouse dành để thư giãn, nghỉ ngơi và sinh hoạt chung với phòng khách sang trọng, bàn ăn cao cấp cùng khu vực bếp với quầy bar thiết kế rất hiện đại và cả khu thư giãn, khu Cigar ngắm ra hồ nước ở cả 2 phía của Penthouse.
Biệt thự trắng 5 triệu đô
Với thông báo rằng đã mua một số căn hộ cao cấp từ năm 2010, năm 2012, không có gì ngạc nhiên khi Mr Đàm chính thức giới thiệu thêm căn biệt thự màu trắng đẹp lung linh. Trong đó đặc biệt có chiếc đèn chùm hình chữ "H" có một không hai do anh đặt riêng từ một hãng đèn trang trí nổi tiếng.
Con duong tro thanh dai gia cua Dam Vinh Hung-Hinh-4
 
Biệt thự của Mr Đàm nằm trên đường Thất Sơn, thuộc khu cư xá Bắc Hải, quận 10, TP.HCM. Nhiều người không biết số nhà cũng có thể đến đúng nơi, bởi khi họ hỏi thăm bất kỳ người nào trong khu phố, họ đều biết và chỉ dẫn tận tình.
Không gian bên trong căn hộ triệu đô của "quý ông nhạc Việt" từng được một tạp chí nước ngoài trả phí 50 triệu để thực hiện bộ ảnh thời trang.
Bộ sưu tập siêu xe hàng chục tỷ đồng
Trước đây, Mr Đàm không có sở thích "chơi xe". Anh khá trung thành với chiếc Lexus RX350 2011 có giá vào khoảng 2.5 tỷ đồng. Xe có những thiết bị rất hiện đại và nội thất làm hoàn toàn từ da.
Tuy nhiên, Mr Đàm rất ít khi tự mình cầm lái mà thường nhờ tới sự giúp đỡ của tài xế hoặc trợ lý riêng.
Con duong tro thanh dai gia cua Dam Vinh Hung-Hinh-5
 
Lexus RX350 2011 là chiếc xe mang lại may mắn cho Đàm Vĩnh Hưng. Nó thuộc hàng khủng và đời mới nhất khi xuất hiện trên thị trường. Hiện vẫn chưa tìm thấy cái thứ 2 trong làng showbiz Việt.
Tháng 8/2014, Đàm Vĩnh Hưng mới khoe chiếc xe hơi Transit Dcar Limited 2014 có nội thất như một căn phòng cao cấp. Đây là sản phẩm của hãng nâng cấp ôtô Dcar tại Việt Nam mang tên Ford Transit DCar Limited với tông chủ đạo là màu kem.
Con duong tro thanh dai gia cua Dam Vinh Hung-Hinh-6
 
Không gian trong xe hướng tới phong cách sang trọng và tinh tế với những chi tiết được thực hiện trau chuốt và tỉ mỉ, mang lại cảm giác thoải mái và riêng tư nhất. Bên trong xe được thiết kế như một khách sạn hạng sang với đầy đủ tiện nghi như: tivi LCD, quầy bar mini, tủ lạnh, bàn họp.
Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh mua chiếc xe này dùng cho những chuyến lưu diễn dài ngày hoặc chạy show từ điểm diễn này sang điểm diễn khác mà không thể về nhà được. Anh sẽ ăn ngủ và thay đổi trang phục ngay trên xe.
Con duong tro thanh dai gia cua Dam Vinh Hung-Hinh-7
 
Tháng 12/2014. Đàm Vĩnh Hưng khoe tậu thêm xế hộp Rolls Royce siêu sang màu đỏ đô. Điều đặc biệt là các bộ phận được mạ vàng bóng loáng. Được biết, chiếc xe trị giá khoảng 40 tỷ đồng.
BST nhẫn và đồng hồ kim cương tiền tỷ
Là một trong những ca sỹ mạnh về tài chính nhất V-biz, Đàm Vĩnh Hưng có sở thích khá độc là sưu tầm những chiếc nhẫn kim cương, đồng hồ nạm kim cương có giá bạc tỷ. Với sở thích này, anh đã hai lần "đau đầu” vì để mất tổng cộng 5 chiếc nhẫn kim cương rất đắt tiền.
Con duong tro thanh dai gia cua Dam Vinh Hung-Hinh-8
 
Vào năm 2003, Đàm Vĩnh Hưng bị mất 3 chiếc nhẫn trị giá 25.000 USD (hơn 500 triệu đồng) khi... để quên tại một tiệm may trang phục. Lần thứ hai vào tháng 8/2009, khi đi diễn tại Hà Nội, Mr Đàm tiếp tục mất 2 chiếc nhẫn có giá trị 4 tỷ đồng trong phòng một khách sạn 5 sao. Vụ việc này đã gây xôn xao dư luận một thời gian dài và “Ông hoàng nhạc Việt” cũng phải nhờ công an điều tra vào cuộc để tìm lại những chiếc nhẫn bị mất.
Tiếp đó, Mr.Đàm lại tiếp tục gây sốc khi báo mất chiếc đồng hồ nạm kim cương Cartier trị giá gần 1 tỉ đồng. Trong một bức ảnh chụp cận cảnh chiếc đồng hồ bị mất này, thấy Mr. Đàm còn đeo trên tay chiếc nhẫn kim cương ước tính gần 3 tỷ đồng.
Bộ sưu tập hàng hiệu trị giá bạc tỷ
Ngoài bất động sản và các công ty kinh doanh, Đàm Vĩnh Hưng còn nổi tiếng với kho hàng hiệu trị giá vài chục tỷ đồng. Thương hiệu mà Mr.Đàm yêu thích là: Dolce & Gabbana, Gucci, Louis Vuitton, Gianfranco Ferré, Zara kế đến là Hermes, Just Cavalli...
Con duong tro thanh dai gia cua Dam Vinh Hung-Hinh-9
 
Đàm Vĩnh Hưng từng bộc bạch anh thích xài đồ hiệu, những món đồ đắt tiền và xứng tầm một phần là để trả thù đời.
Kho hàng hiệu của Mr Đàm được trang hoàng ngay chính trong nhà của anh. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi bước vào nhà Mr Đàm, hệt như bước vào siêu thị. Một gian thắt lưng, một khu túi hiệu, vài giàn giày đủ kiểu, vài tủ kệ trưng quần áo theo các mùa. Ước tính, giá trị của kho đồ hiệu mà Mr Đàm "thưở về" có thể lên đến vài chục tỉ, số tiền mà anh đã phải trả bằng mồ hôi, nước mắt và cả bằng máu.
Hệ thống cửa hàng kinh doanh siêu khủng
Hiện nay, Đàm Vĩnh Hưng ngoài việc đi hát có một công ty giải trí, một quán ăn, một số thương hiệu sản phẩm (như cháo ăn liền, hải sản...) và làm giám khảo một số chương trình truyền hình. Một phần lớn nguồn tiền đến từ các thương vụ kinh doanh của anh.
Đàm Vĩnh Hưng tham công tiếc việc chẳng thua kém một doanh nhân nào. Anh bỏ vốn đầu tư công ty Tiếng hát Việt, Vua Biển, cháo Cây Thị. Chưa hết, anh còn muốn trở thành “đại gia” bất động sản. Và ở lĩnh vực nào, ngôi sao ca nhạc này cũng gặt hái được thành công.
Con duong tro thanh dai gia cua Dam Vinh Hung-Hinh-10
 
Xuất thân từ một gia đình làm kinh doanh, suốt 20 năm qua, ông hoàng nhạc Pop Đàm Vĩnh Hưng cũng từng tập tành buôn bán trước khi đến với nghề ca hát. Tuy nhiên, nghiệp kinh doanh chỉ thực sự được xác định rạch ròi khi anh chính thức bắt tay vào kinh doanh hải sản sạch.
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, đó là thời điểm mà cả xã hội đang nhức nhối về tình trạng xuống cấp của vệ sinh an toàn thực phẩm, khắp nơi đâu đâu cũng xuất hiện thông tin thực phẩm đông lạnh thối, thức ăn ngâm hóa chất..."Tôi đã suy nghĩ rất nhiều rằng mình phải làm điều gì đó để góp phần bảo vệ sức khỏe của những khán giả hâm mộ bằng cách tạo ra những bữa ăn ngon và sạch cho họ. Thế là tôi quyết định bắt tay vào kinh doanh hải sản sạch", anh bộc bạch.
Đầu tiên anh tạo lập 3 cửa hàng ở 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM. Điều thuận lợi với anh là chỉ phải bỏ vốn ra đầu tư cơ sở vật chất của cửa hàng, còn nguồn hải sản đã có sẵn từ nhà máy của gia đình. Do đó, anh đặt hàng theo ý mình và thanh toán dứt điểm sau mỗi đơn hàng đặt.
Mời quý độc giả xem video Đàm Vĩnh Hưng thể hiện lại ca khúc khiến anh nổi tiếng:

Nguồn video: Facebook Dam Vinh Hung.
Theo Phununews

Bình luận(0)