Cô dâu đeo vàng vẹo cổ trong đám cưới xa hoa

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh một đám cưới xa hoa “đầy vàng” ở miền Nam Trung Quốc đang khiến dư luận nước này xôn xao.

Video đám cưới độc, cô dâu đeo 5kg vàng: (Nguồn: Youtube):
Đám cưới xa hoa
đầy vàng này diễn ra hôm 11/1 tại TP Zhongshan thuộc tỉnh Guangdong, theo Southern Metropolis News. Đám cưới đặc biệt gây sự chú ý khi chú rể ăn mặc như một vị vua nhà Tần (221-207 trước công nguyên) trong khi nhiều quan khách mặc trang phục kiểu quân phục của binh sĩ thời nhà Thanh (1644-1911), còn cô dâu đeo vàng đầy người với ít nhất 40 vòng vàng quanh cổ, chưa kể số vàng quấn quanh tóc.
Co dau deo vang veo co trong dam cuoi xa hoa
Cổ cô dâu quấn đầy vàng.  
Ngoài ra, những món quà cưới cho đôi trẻ cũng khiến người ta không khỏi nhức mắt với tiền bạc đắp đống cùng nhiều đồ giá trị khác. Đoàn xe đến tham dự đám cưới là hàng loạt siêu xe thuộc loại đắt nhất thế giới.
Một vị khách cho biết chú rể ở độ tuổi 20, quê ở vùng Zhongshan nhưng đã chuyển tới Macau. “Gia đình của anh ta (chú rể) rất giàu có”, vị khách cho biết thêm.
Trong khi đó, cô dâu quê ở Macau và cặp đôi đã hẹn hò được 8 năm. Theo SCMP, chú rể tặng cô dâu hàng triệu nhân dân tệ làm quà cưới.
Co dau deo vang veo co trong dam cuoi xa hoa-Hinh-2
Dàn siêu xe tại đám cưới.  
“Cẩn thận, cổ của cô dâu sắp đứt lìa rồi”, một người bình luận. Trong khi đó một người khác đùa cợt: “Cô dâu ơi, cổ của cô đau rồi đó, để tôi đeo vàng giúp cô một lúc”.
Co dau deo vang veo co trong dam cuoi xa hoa-Hinh-3
Quà cưới hoành tráng từ chú rể.  
Có người khác lại bình luận rằng: “Tôi không hiểu được thế giới của những kẻ giàu có. Thú thật tôi rất ghen tị”.
Thảo Nguyên (Theo SCMP)

Bình luận(0)