Metro “giảm tải” cho phụ huynh mùa khai trường

Google News

(Kiến Thức) - Công ty Metro Việt Nam kết hợp với các nhà cung cấp tung ra chương trình khuyến mãi “Mùa tựu trường” với hơn 1.000 sản phẩm.

Chuẩn bị cho năm học 2013 - 2014, thị trường đồ dùng học tập đã rất sôi động với nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá từ 10 - 49% được các doanh nghiệp đưa ra để thu hút phụ huynh, học sinh. Những chương trình này phần nào giúp phụ huynh, đặc biệt là các gia đình lao động thu nhập thấp, giảm bớt nỗi lo và gánh nặng đối với ngày khai trường.
Các chương trình khuyến mãi và bình ổn giá giúp phụ huynh thấy đỡ áp lực hơn rất nhiều khi sắm sửa cho con. 
Chị Hoàng Lan, một phụ huynh tại Quận 6, TP. HCM nói: “Con gái tôi lên lớp 3 nên số lượng sách vở ngày càng nhiều. Hầu như năm nào giá cũng lên nên tôi khá lo lắng, cộng thêm giá xăng mới tăng nên hầu giá các mặt hàng khác cũng có ảnh hưởng”.
Bà Đoàn Thị Nguyệt Oanh, Đại diện của Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam cho biết, doanh nghiệp đã kết hợp với các nhà cung cấp tung ra chương trình khuyến mãi “Mùa tựu trường” dành cho các khách hàng chuyên nghiệp, đặc biệt là các cửa hàng tạp hóa – văn phòng phẩm, tại tất cả các trung tâm Metro trên toàn quốc. Chương trình này kéo dài trong 2 tuần bắt đầu từ 1/8, giảm giá từ 10 - 49% với hơn 1.000 sản phẩm từ đồ dùng học tập, đồng phục học sinh, văn phòng phẩm đến các thiết bị tiện dụng và thực phẩm dinh dưỡng.
Bên cạnh đồ dùng học sinh, các sản phẩm giúp khách hàng chuyên nghiệp phục vụ đối tượng tân sinh viên cũng được bán với giá rất “sinh viên” như giảm giá từ 15 - 40% các sản phẩm như bếp gas du lịch, chăn, nệm, ấm điện, quạt bàn…
Đồng hành cùng Metro trong chương trình khuyến mãi này là các thương hiệu Việt như Miti, Vĩnh Tiến, Thiên Long, Bến Nghé, Vĩnh Thịnh, Vinamilk, TH True Milk… giúp các khách hàng chuyên nghiệp của Metro yên tâm về chất lượng khi lựa chọn.
Theo bà Oanh, về giá bán, mặc dù giá nguyên vật liệu đầu vào và chi phí năm nay có nhiều biến động nhưng để tăng sức mua và hỗ trợ đối tượng khách hàng chuyên nghiệp, Metro và các nhà cung cấp luôn đảm bảo số lượng, mức giá cạnh tranh trên thị trường với nhiều chủng loại và mẫu mã phong phú. Bên cạnh hàng loạt các mặt hàng giảm giá là các chương trình quà tặng hấp dẫn như mua máy tính Casio FX-570VN Plus trúng iPhone 5, HTC One, hoặc Samsung Galaxy S4.
“Các chương trình khuyến mãi và bình ổn giá giúp những phụ huynh như chúng tôi đỡ áp lực hơn rất nhiều khi sắm sửa cho các con”, chị Lan nói.
Theo nhận định của nhiều chủ cửa hàng tạp hóa – văn phòng phẩm, xu hướng tiêu dùng hiện nay là các phụ huynh ưa thích hàng trong nước hơn so với hàng nhập ngoại bởi mức giá hợp với khả năng chi tiêu, chất lượng và mẫu mã đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam. Đặc biệt là các sản phẩm ở nhóm các mặt hàng như cặp xách, ba lô, tập vở, bút, và đồng phục…
“Không chỉ có các nhà sách, siêu thị lớn đang có nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá trong mùa tựu trường. Với xu hướng tiêu dùng hiện nay, chúng tôi cũng luôn phải tìm đến các nguồn cung ứng hàng với giá rẻ nhưng chất lượng phải tốt”, Chị Nhi, chủ của hàng văn phòng phẩm Hạnh Nhi tại Long Biên, Hà Nội cho biết.
Thanh Hoa

Bình luận(0)