Giữ chân cánh mày râu, chuyện nhỏ là có thật

Google News

(Kiến Thức) - Đối với những bà nội trợ 4.0, giữ chồng không có nghĩa là cấm sở thích. Thay vào đó là chiều lòng và dung hòa sở thích với người bạn đời của mình. Đó là lý do nhiều chị em không ngại dùng gói VNPT HOME thể thao.

Mẫu số giữ chồng
Giữ chồng ở nhà, không thường xuyên la cà quán xá là chuyện muôn đời nay của tất cả các bà vợ. Tùy hoàn cảnh công việc và tính cách của mỗi ông chồng mà cách thức mỗi bà vợ khác nhau. Song, mẫu số chung vẫn là bằng cách riêng của mỗi bà vợ, các ông tự nguyện, vui vẻ trở về cùng dạy con học, cùng phụ giúp việc nhà và tận hưởng các chương trình giải trí bên nhau. Trên mẫu số chung đó, các chị có cách tính toán riêng phù hợp với tình hình thực tế gia đình mình. Có chị “giao khoán” việc đưa đón, dạy dỗ con để chồng có trách nhiệm và khó đi đâu sau giờ làm. Có chị học nấu ăn thật ngon để “chiêu dụ” chồng bằng những bữa ăn mà chồng không thể tìm kiếm được bên ngoài.
Giu chan canh may rau, chuyen nho la co that
 
Cũng có chị chủ động thay đổi bản thân, chú trọng chăm sóc vóc dáng, hình thể để hấp dẫn chồng luôn muốn trở về xum vầy với vợ đẹp, con xinh. Có chị sẵn sang hi sinh công việc để đứng sau thành công của chồng. Quan điểm của các chị, những ông chồng thành đạt trong công việc và hiểu biết sẽ tự hiểu gia đình có giá trị ý nghĩa thế nào. Có chị cao tay hơn với chiêu “lạt mềm buộc chặt” bằng thái độ chiều chồng hết mực, không cằn nhằn, không ép buộc phải thế này thế kia mà thoải mái để chồng tự lựa chọn cách thức sao cho gia đình vui vẻ nhất. Dường như phụ nữ hiện đại ngày nay đều hiểu, muốn giữ chân chồng phải triển khai đồng bộ nhiều chiêu thức chứ không phải là những cuộc gọi, những giọt nước mắt, những giận hờn vô cớ chỉ để mong chồng quay về nhà.
“Phép tính” VNPT HOME thể thao hút cánh mày râu
Giu chan canh may rau, chuyen nho la co that-Hinh-2
 
Và trong vô vàn chiêu thức giữ chồng của các bà vợ thời nay có cả phép tính đưa thú vui giải trí tụ hợp bàn tán về các môn thể thao ưa thích của mấy ông về nhà mình. Bằng cách này, các ông nhanh chóng trở về để thoải mái tận hưởng các giải bóng quốc tế, kênh thể thao K+ chất lượng cao, không bỏ lỡ những trận cầu hào hứng vì đã sở hữu truyền hình theo yêu cầu MyTV. Đây là phép tính được nhiều bà vợ ưu tiên lựa chọn vì rất đơn giản với việc đăng ký gói VNPT HOME thể thao thì không cần nhắc hay gọi, cứ hết giờ làm, các anh chồng “auto” nhanh về nhà.
Giu chan canh may rau, chuyen nho la co that-Hinh-3
 
Mấy anh phải nhanh về nhà để sở hữu ngay158 kênh và chùm kênh K+ giải trí, thể thao HD cực đỉnh: K+1, K+NS, K+PM, K+PC, Fox Sports, Fox Sports 2 … trên đường truyền ưu tiên tốc độ 300Mbps cho MyTV, MyTV Net, trải nghiệm tốt nhất chất lượng 4K (UltraHD). Vấn đề còn lại của các chị để chuyện giữ chồng chỉ còn là chuyện nhỏ chính là phải trang bị thêm cho các anh thiết bị phát thể thao hoành tráng. Đó hẳn là một không gian giải trí lý tưởng với, một chiếc smartTV tầm 50 inch tích hợp công nghệ cao, hỗ trợ hình ảnh sắc nét. Mọi thứ còn lại để giữ chân các anh ở nhà đã có VNPT HOME thể thao lo liệu.
Gói cước nhỏ, hạnh phúc to
Giu chan canh may rau, chuyen nho la co that-Hinh-4
 
Thật khó để tin rằng cách thức giữ chồng lại đơn giản chỉ bằng gói cước VNPT HOME thể thao. Nhưng đó là câu chuyện thật 100% đang được chị em phụ nữ lan truyền hơn cả tốc độ ánh sáng. Với chỉ 339.000 đồng, cả nhà có đủ Internet: 50Mpbs; Chùm kênh K+ & MyTV nâng cao để thưởng thức trọn vẹn tất cả các kênh bóng đá đình đám nhất; Data sharing: 6GB; Thoại: Miễn phí các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút.Nếu chưa thật sự tin, các chị chỉ cần gọi (miễn phí): 18001166 hoặc trực tiếp vào link: https://vnpt.com.vn Nhớ là ngay sau khi đăng ký, các chị cần chuẩn bị thật nhiều thức ăn ngon, nhà cửa tươm tất sạch sẽ vì các anh sẽ 100% có mặt ngay sau giờ làm để thưởng thức những trận cầu vòng loại của đội tuyển Việt Nam và các đội thế giới trong trận cầu được mong đợi nhất World Cup 2022 khởi tranh vào tháng 9 năm nay.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)