Bạn đã biết giá trồng răng vĩnh viễn là bao nhiêu chưa?

Google News

(Kiến Thức) - Trồng răng vĩnh viễn bằng răng Implant là kỹ thuật nha khoa cho phép phục hồi lại các đã mất hoặc không bảo tồn được nữa. Dưới đây là những thông tin mà bạn cần biết về kỹ thuật này và chi phí thực hiện.

Ban da biet gia trong rang vinh vien la bao nhieu chua?
 
Giá trồng răng vĩnh viễn là bao nhiêu?
Chi phí trồng răng vĩnh viễn ở mỗi trường hợp mất răng khác nhau thường không giống nhau, phụ thuộc nhiều vào số lượng răng cần phục hình, tình trạng răng miệng thực tế, giá thành vật liệu (trụ Implant, răng sứ, khớp nối Abutment) và chính sách của từng Nha khoa.
Riêng với Nha khoa Đông Nam, bạn vẫn có thể ước tính tương đối mức chi phí trồng răng giả vĩnh viễn cần chuẩn bị dựa trên số lượng răng mất và giá thành của trụ Implant mà bạn chọn.
Ban da biet gia trong rang vinh vien la bao nhieu chua?-Hinh-2
 
Khi thực hiện trồng răng vĩnh viễn tại đây, bạn sẽ được miễn phí hầu hết các dịch vụ liên quan như khám, tư vấn, chụp CT 3D Scanner, xét nghiệm lâm sàng, cấy ghép thêm xương hàm khi tiêu xương, thiếu xương. Bên cạnh đó, bạn còn được tặng miễn phí khớp nối Abutment và răng sứ trị 1.000.000 đồng trên mỗi trụ Implant.
Trong trường hợp mất ba hoặc nhiều răng liền kề, bạn có thể kết hợp kỹ thuật trồng răng vĩnh viễn Implant với cầu răng sứ để giảm bớt áp lực chi phí. Ví dụ, mất ba răng thường chỉ cần đặt hai trụ Implant và phục hình ba răng sứ. Lúc này, bạn sẽ được tặng miễn phí hai răng sứ trên Implant. Nghĩa là, bạn chỉ cần trả thêm chi phí của chiếc răng sứ thứ ba.
Ban da biet gia trong rang vinh vien la bao nhieu chua?-Hinh-3
Cấy 2 trụ Implant phục hình 3 răng sứ. 
Giả sử, bạn cấy 2 trụ răng vĩnh viễn, phục hình 3 răng sứ, với trụ Implant Hàn Quốc tổng chi phí của bạn sẽ là: 16.500.000 đồng x 2 + 1.000.000 đồng = 34.000.000 đồng.
Giải pháp trồng răng giả vĩnh viễn là gì?
Không giống như những chiếc răng giả khác, răng vĩnh viễn hoạt động như một chiếc răng thật tự nhiên, bền chắc và có thể chịu được lực nhai cắn lớn. Một chiếc răng vĩnh viễn thường bao gồm ba thành phần:
Chân răng giả: Chân răng giả vĩnh viễn là các trụ nhỏ được làm từ Titanium, được gọi là trụ Implant. Chúng sẽ được đặt vào xương hàm của bệnh nhân để thay thế cho chân răng thật đã mất.
Khớp nối Abutment: Bộ phận này sẽ được gắn lên trên trụ Implant để cố định mão răng sứ bên trên.
Mão răng sứ: Mão răng sứ là bộ phận được chế tác dựa trên dấu mẫu hàm, có hình dạng, kích thước và màu sắc như răng thật, bên trong rỗng. Chúng sẽ được lắp lên các trụ Implant.
Ban da biet gia trong rang vinh vien la bao nhieu chua?-Hinh-4
Cấu tạo của răng giả vĩnh viễn. 
Lợi ích của việc trồng răng vĩnh viễn
Bên cạnh lợi thế về thời gian sử dụng, răng giả vĩnh viễn còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác như:
Chức năng ăn nhai cao: Khả năng chịu lực ăn nhai của răng Implant rất cao. Sau khi thực hiện, bệnh nhân có thể ăn nhai như răng thật, kể cả các loại thực phẩm dai, cứng.
Giá trị thẩm mỹ cao: Răng Implant hệt như một chiếc răng thật mọc tự nhiên từ nướu, hài hòa với các răng khác trong cung hàm, gần như không thể nhận biết bằng mắt thường.
Ban da biet gia trong rang vinh vien la bao nhieu chua?-Hinh-5
Răng Implant giống hệt như răng thật mọc tự nhiên từ nướu. 
Hạn chế tối đa hiện tượng tiêu xương hàm: Trong kỹ thuật này, chân răng thật đã mất sẽ được thay thế bằng các trụ Implant. Vùng xương hàm bên dưới sẽ nhận được các kích thích tương tự chân răng thật tự nhiên, giúp hạn chế hiện tượng tiêu xương.
Hiện tại, Nha Khoa Đông Nam đang có chương trình ưu đãi 20% chi phí, bạn có thể đăng ký TẠI ĐÂY.
Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về kỹ thuật trồng răng vĩnh viễn và chi phí thực hiện. Nếu cần được tư vấn thêm, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với Nha khoa Đông Nam theo thông tin bên dưới:
NHA KHOA ĐÔNG NAM
Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TPHCM
Cơ sở 2: 614 - 616 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TPHCM
Tổng đài: 1900.7141
Điện thoại: (028) 7.307.7141
Mobile: 0972.411.411
Email: nhakhoadongnam@gmail.com
Website: www.nhakhoadongnam.com
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)