Một phụ nữ tử vong khi đang phẫu thuật độn mông

Google News

Các chất silicon không rõ nguồn gốc được sử dung trong phẫu thuật độn mông đã khiến một phụ nữ bị shock và tử vong ngay lập tức.

Theo Daily Mail, Kelly Mayhew, 34 tuổi ở Suitland, Maryland, Mỹ, từng phẫu thuật thẩm mỹ 5 lần để cải thiện vóc dáng. Thông qua lời giới thiệu của bạn, chiều 31/5, cô và mẹ tới cơ sở của một bác sĩ không có giấy phép để làm phẫu thuật độn mông.
Mot phu nu tu vong khi dang phau thuat don mong
 Kelly Mayhew đã tử vong khi phẫu thuật độn mông tại nhà một bác sĩ không có giấy phép. Ảnh: Facebook.
“Bác sĩ đã tiêm silicon vào phía sau mông của Kelly. Sau đó, con gái tôi có dấu hiệu khó thở”, mẹ Mayhew nói với cảnh sát. Bà yêu cầu bác sĩ gọi cấp cứu nhưng cô ta đã chạy trốn bằng xe ô tô. Khi xe cứu thương tới, Kelly Mayhew đã bất tỉnh và qua đời khi tới bệnh viện.
Bác sĩ pháp y đang kiểm tra vật chất được sử dụng để bơm vào mông nạn nhân và xác định nguyên nhân tử vong. Hiện cảnh sát đang xác định danh tính người bạn đã kết nối nạn nhân và hung thủ.
Các vụ tử vong do bơm silicon chợ đen để độn mông xảy ra ở nhiều nơi như Alabama, Georgia, Florida, Pennsylvania, Nevada và New York. Năm 2014, Trace lynn Garner, bang Mississippi, Mỹ, phải chịu mức án chung thân vì tội giết người khi tiến hành bơm silicon cho một phụ nữ 37 tuổi, khiến cô này tử vong do bị trụy tim.
Bác sĩ phẫu thuật Oneal Ron Morris ở Florida bị cáo buộc dùng keo lốp xe và xi măng tiêm để tiệm độn mông cho bệnh nhận. Nạn nhân đã qua đời do suy hô hấp cấp tính.
Theo Tri thức trực tuyến

Bình luận(0)