Diễn viên Ấn Độ ăn chay vẫn có cơ bụng 6 múi

Google News

Mặc dù ăn chay nhưng diễn viên Ấn Độ Gautam vẫn sở hữu cơ bụng 6 múi, thân hình săn chắc, quyến rũ. Vậy bí quyết của anh là gì?

Bắt đầu sự nghiệp diễn viên từ năm 2002, diễn viên Ấn Độ Gautam Rode sở hữu rất nhiều bộ phim đình đám của điện ảnh Bollywood. Năm 2014, anh đã dành giải nam diễn viên xuất sắc nhất tại Dadasaheb Phalke, một giải thưởng uy tín của Ấn Độ dành cho những người có đóng góp lớn cho sự nghiệp điện ảnh.
Chế độ dinh dưỡng
Gautam cho rằng cơ bụng 6 múi có thể được hình thành trong nhà bếp nhiều hơn là phòng tập thể dục. Chia sẻ trên trang India Times, Gautam cho biết: "Tôi thường tự chế biến món ăn và luôn cố gắng cân bằng carbohydrate và protein khi chọn lựa thực phẩm".
Dien vien An Do an chay van co co bung 6 mui
 Với chế độ ăn chay lành mạnh, đầy đủ dinh dưỡng, Gautam Rode đã sở hữu cơ bụng 6 múi và thân hình săn chắc. Ảnh: Hdpicswale.
Một người bạn của Gautam là chuyên gia dinh dưỡng ở Bệnh viện Kokilaben đã kiểm tra tỷ lệ phần trăm chất béo cần thiết trong cơ thể và tư vấn giúp anh lựa chọn đúng đắn chế độ ăn uống. Bởi vậy, diễn viên Gautam thường tiêu thụ thực phẩm ngăn ngừa mất nước và hạn chế muối.
Thực đơn cơ bản của Gautam là gạo nâu, yến mạch, các loại trái cây ít đường như táo, đào, cam và dâu tây. Để bổ sung protein giúp hình thành cơ bắp, Gautam ăn nhiều đậu nành, đậu phụ hay sữa đậu nành. Ngoài ra, anh cũng lựa chọn nhiều loại rau xanh và uống ít nhất 6-8 tách trà xanh mỗi ngày.
Gautam chia sẻ rằng anh không uống rượu và chưa bao giờ nếm thử. Anh cũng tránh không tiêu thụ các thực phẩm chiên, chocolate, bánh ngọt và kem.
Chế độ luyện tập
Gautam quan niệm điều quan trọng không phải bạn có cơ bụng 6 múi hoặc thân hình quyến rũ hay không, mà là đang sống khỏe mạnh. Bởi vậy, anh luôn có chế độ tập luyện vừa phải, an toàn và hiệu quả.
Gautam tiết lộ khi còn đi học, anh luôn ở trong đội điền kinh và bóng đá của trường. Điều này giúp anh hình thành thói quen luyện tập hàng ngày cho tới ngày nay. Đôi khi phải quay phim, chụp ảnh từ 12-14 tiếng mỗi ngày, anh vẫn tập thể dục trước hoặc sau khi làm việc. Các bài tập crunches (gập bụng) là những động tác đơn giản giúp Gautam tăng cường cơ bắp, hồi phục sức khỏe hàng ngày.
Gautam cũng cho biết anh không tin vào các thực phẩm bổ sung, chất kích thích tăng cơ bắp nên không bao giờ sử dụng. "Thực tế, tôi đã chứng kiến nhiều người sử dụng steroid để tăng cơ bắp. Nhưng về lâu dài, nó gây ảnh hưởng xấu đối với sức khỏe. Tôi nghĩ rằng phương pháp tự nhiên luôn khả thi nếu mọi người có ý chí và kiên trì", Gautam nói.
Theo Phương Mai/Zing News

Bình luận(0)