Chuyện tình cảm động của cô gái mặt biến dạng vì axit

Google News

(Kiến Thức) - Chàng trai khôi ngô tuấn tú hết lòng yêu thương cô gái 29 tuổi có khuôn mặt dị dạng làm nên câu chuyện tình cảm động ở Ấn Độ.

Năm 17 tuổi, cô Brave Sonali Mukherjee-Tiwari bị ba thanh niên xông vào nhà và tạt axit lên người vì Sonali từ chối tình yêu của một trong số họ. 
Vụ tấn công khủng khiếp này đã khiến cô gái trẻ phải trải qua 28 lần phẫu thuật. Tuy vây, cô vẫn phải chịu đựng hậu quả nặng nề khi bỏng tới 70% cơ thể. Gương mặt cô biến dạng, 2 mắt gần như mù và thính giác cũng ảnh hưởng nặng.
Chuyen tinh cam dong cua co gai mat bien dang vi axit
 Sonali khi trước khi bị tạt axit là một cô gái xinh đẹp.
Các cuộc phẫu thuật đã khiến gia đình cô tiêu tốn hết hơn 25.000 USD. Trong khi đó, bố cô - ông Mukherjee chỉ kiếm được khoảng 80 USD mỗi tháng. Vậy nên, để có tiền chữa trị cho con gái, ông đã phải bán cả đất đai, trang sức, dùng hết tiền tiết kiệm, thậm chí còn phải đi vay nợ.
khuôn mặt biến dạng, Sonali đã rất tủi thân và mặc cảm, cô trốn biệt trong nhà không dám để người khác nhìn mình. 
Tuy nhiên, sau một số lần xuất hiện trên truyền hình Ấn Độ và kể câu chuyện của mình, đã rất nhiều người liên lạc với cô bày tỏ sự khâm phục nghị lực sống của cô gái trẻ. Được mọi người cổ vũ, Sonali còn tham gia vào chương trình "Ai là Triệu phú của Ấn Độ" xuất sắc giành phần thưởng 50.000USD. Trong số những người hâm mộ cô, có một chàng trai tên là Chittaranjan đã liên lạc với Sonali và họ trở thành bạn bè, thường xuyên tiếp xúc, gặp gỡ.
Sau nhiều tháng ngày làm bạn, Anh Chittaranjan đã ngỏ lời cầu hôn Sonali. Anh cho biết, mình sẵn sàng bỏ qua bề ngoài khiếm khuyết để sống bên Sonali trọn đời. 
Sonali nói, cô chưa bao giờ tin là hạnh phúc sẽ xảy đến với mình. Cô đã quen chịu đựng sự dè bỉu vì vẻ xấu xí của mình và mất niềm tin vào cuộc sống. Thế nhưng anh Chittaranjan đã mang lại cho cô sức mạnh để biến ước mơ thành hiện thực. 
Chuyen tinh cam dong cua co gai mat bien dang vi axit-Hinh-2
Anh Chittaranjan nói rằng: "Sẽ nắm chặt tay vợ không bao giờ buông". 
Anh Chittaranjan còn đinh ninh, nếu hai người lấy nhau, thì dù có xảy ra thảm kịch tồi tệ nào đi chăng nữa, họ cũng không thể chia lìa và sẽ luôn ở cạnh nhau. "Anh ấy nói tôi là người phụ nữ dành cho anh ấy. Tôi chưa từng nghĩ sẽ có người đàn ông nào nói với mình câu đó", Sonali xúc động nói.
Sau khi thưa chuyện với cha mẹ, hai người đã chính thức kết hôn. Sonali rất tự hào về chồng mình. “Anh ấy là một người nhạy cảm và giàu cảm xúc. Tôi thực sự hạnh phúc khi được nắm tay anh đi suốt cuộc đời”, cô nói.
Hiện Sonali làm việc tại một cơ quan phúc lợi xã hội của chính phủ. Sau kết hôn, cặp đôi sẽ đi tuần trăng mật ở Mumbai và cô sẽ tiếp tục điều trị để lấy lại hình dáng khuôn mặt, mắt và tai. 
Mi Trần (Mirror)

Bình luận(0)