Trớ trêu khi chồng ngoại tình ngay trong nhà với ôsin quê mùa

Google News

Chính mắt chị nhìn thấy chồng và cô ôsin ôm nhau, ngồi trên ghế sofa xem ti vi giống như một đôi vợ chồng đang hưởng trọn những ngày hạnh phúc.

Từ ngày sinh con rồi đi làm có quá nhiều việc nên anh chị quyết định thuê ôsin. Trước khi đưa cô ôsin trẻ ấy về nhà, người nhà chị đã cảnh báo rất nhiều về việc sợ chồng chị này nọ, “tòm tem” ôsin.
Nhưng chị không nghe lời vì đó là người quen dưới quê vả lại trông cô gái đó quê mùa, chẳng có chút hấp dẫn gì thì đời nào một người háo sắc như chồng chị lại thích thú. Chị biết, chồng mình cũng không phải là một người chung thủy. Từ ngày lấy nhau, thậm chí từ khi yêu nhau, thi thoảng đi ra đường, chồng hay mò mẫm, nhìn ngó mấy cô gái xinh đẹp. Nhưng chị mặc kệ…
Gần đây, thấy chồng hay đi nhậu về khuya, chị chẳng chờ và đi ngủ trước. Vậy mà mấy lần đi vệ sinh, chị ngó vào phòng cô ôsin, đều thấy chồng nằm đó, ngủ chung giường. Không biết họ có làm việc gì có lỗi không nhưng chị đã lo lắng vô cùng.
Lần 1 thì không nói, tới lần 2, chị đành hỏi cho ra nhẽ. Chồng chị thú nhận có việc đó nhưng do say rượu, không thể đi nổi lên tầng nên mò vào đó ngủ, cứ tưởng là giường phòng mình. Rồi chồng chị giải thích đủ thứ, bảo rằng con bé đó xấu xí, chồng ham hố gì. Rồi bảo chị đừng làm to chuyện. Chị thấy cũng có lý nên đồng ý không nói gì cô bé kia và để cho chồng rút kinh nghiệm.
Gần đây, chồng thường xuyên thay đồ vứt cho ôsin giặt và còn nhờ cả ôsin đấm lưng. Chị thấy không hài lòng bèn nói, nhưng chồng lại bảo, thuê nó mất tiền, tội gì không nhờ vả. Chị cũng đành bỏ qua.
Tro treu khi chong ngoai tinh ngay trong nha voi osin que mua
Cảnh tượng trớ trêu giữa chồng và cô osin hiện ra trước mắt chị. 
Có lần đi công tác nhưng về sớm trước dự định, chị đã bắt gặp cảnh tượng trớ trêu. Chính mắt chị nhìn thấychồng và cô ôsin ôm nhau, ngồi trên ghế sofa xem ti vi giống như một đôi vợ chồng đang hưởng trọn những ngày hạnh phúc. Chị đứng đó nước mắt trào ra, như một người thừa và nghẹn ngào không nói thành lời.
Ngay ngày hôm sau chị lập tức đuổi cô ôsin ra khỏi nhà, cũng chẳng nói với chồng một lời, không thèm đếm xỉa tới thái độ của chồng, mặc cho chồng thích làm gì thì làm, thích cầu xin chị, van chị tha thứ ra sao. Chị không thể chấp nhận một người chồng lộ liễu ngoại tình ngay trong nhà mình. Nếu anh ta là người lăng nhăng, đi ra ngoài chơi gái chị không cần biết, hoặc có biết cũng làm ngơ, bỏ qua mà nhịn. Nhưng việc làm của anh ta khiến chị nghẹn đắng, đau khổ, mệt mỏi và cảm thấy mình bị tổn thương quá nhiều.
Chị cay đắng lắm, chua chát lắm! Nếu không có gì thay đổi một cách tích cực từ phía chồng, rất có thể chị sẽ ly hôn người đàn ông này. Chị ngẫm tới lời bố mẹ, người thân dặn trước khi thuê ôsin, chị thấy thật hối hận vì đã không nghe theo lời họ.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Phununews

Bình luận(0)