Suzuki Raider 150 vẫn "làm mưa làm gió" trên thị trường Việt và là nguồn cảm hứng bất tận của những tay chơi chuyên độ xe. Điểm nổi bật nhất của chiếc Suzuki Raider 150 này có lẽ là chiếc pô Yoshimura và giò đạp Stinger 120. Pô Yoshimura với lon tam giác thích hợp với hầu hết các loại xe và có giá khoảng 1 triệu đồng. "Chiến binh" này được tháo bỏ chắn sau làm chiếc bánh sau trông thon nhỏ và cá tính hơn. Về màu sắc, bản độ này rất hiếm gặp ở Việt Nam. Để xe trông ngầu hơn, chủ nhân chiếc Raider này hạ ghi đông và phuộc xuống. Có lẽ chủ nhân của bản độ này là tín đồ của màu sắc sặc sỡ. Nhìn lướt qua thấy sự xuất hiện của tem GSX-R và PlayBoy trên chiếc Raider này. Yên 2 tầng, ngoại hình xe có vẻ yếu đuối nhưng lực máy rất mạnh mẽ. Thêm một chiếc Raider được tháo bỏ cản sau, đậm chất thể thao hơn. Chiếc xe được đánh số thứ tự 23 - số mà chủ nhân rất ưa thích.
Suzuki Raider 150 vẫn "làm mưa làm gió" trên thị trường Việt và là nguồn cảm hứng bất tận của những tay chơi chuyên độ xe. Điểm nổi bật nhất của chiếc Suzuki Raider 150 này có lẽ là chiếc pô Yoshimura và giò đạp Stinger 120. Pô Yoshimura với lon tam giác thích hợp với hầu hết các loại xe và có giá khoảng 1 triệu đồng.
"Chiến binh" này được tháo bỏ chắn sau làm chiếc bánh sau trông thon nhỏ và cá tính hơn.
Về màu sắc, bản độ này rất hiếm gặp ở Việt Nam.
Để xe trông ngầu hơn, chủ nhân chiếc Raider này hạ ghi đông và phuộc xuống.
Có lẽ chủ nhân của bản độ này là tín đồ của màu sắc sặc sỡ.
Nhìn lướt qua thấy sự xuất hiện của tem GSX-R và PlayBoy trên chiếc Raider này.
Yên 2 tầng, ngoại hình xe có vẻ yếu đuối nhưng lực máy rất mạnh mẽ.
Thêm một chiếc Raider được tháo bỏ cản sau, đậm chất thể thao hơn. Chiếc xe được đánh số thứ tự 23 - số mà chủ nhân rất ưa thích.