Một smartphone khá lạ, siêu mỏng sẽ ra mắt tại MWC 2015

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc điện thoại hứa hẹn là mỏng nhất thế giới này đến từ Gionee, một công ty nhỏ nhưng sớm nổi tiếng nhờ những mẫu điện thoại siêu mỏng. 

Gionee Elife S5.1, từng giữ kỷ lục thế giới là mẫu smartphone mỏng nhất
Không chỉ các thương hiệu lớn sẽ có mặt tại MWC 2015 mà Gionee cũng sẽ góp vui tại ngày hội công nghệ này bằng cách ra mắt một điện thoại thông minh siêu mỏng.
Gionee từng nắm giữ kỷ lục thế giới (Guinness World Records) về smartphone mỏng nhất thế giới với mẫu điện thoại Gionee Elife S5.1 (phát hành vào tháng 9 năm ngoái với độ mỏng chỉ 5.1mm). Tuy nhiên, hãng hiện vẫn chưa công bố về độ mỏng của smartphone sắp ra mắt này.
Gionee nói rằng, một số nhà sản xuất smartphone khác đã theo xu hướng này và đẩy giới hạn mỏng của điện thoại thông minh xuống hơn nữa nhưng phải hy sinh về hiệu năng và một số tính năng, như là không có jack cắm tai nghe, camera sau lồi ra, tuổi thọ pin ít hơn và khung vỏ mỏng gây ra các vấn đề về nhiệt và bắt tín hiệu kém.
Đối với mẫu smartphone siêu mỏng mới của công ty, Gionee "khoe" rằng sản phẩm của hãng sẽ được nâng lên một tầm cao mới, sở hữu một độ mỏng còn hơn cả mỏng mà không phải đánh đổi về mặt hiệu năng và chú trọng vào việc mang đến một trải nghiệm người dùng siêu việt - dù là về công nghệ, thiết kế hay tính khả dụng.
Chiếc smartphone mỏng nhất thế giới hiện nay đang thuộc về Vivo X5 Max với độ mỏng chỉ 4.7 mm. Liệu chiếc điện thoại "bí mật" này của Gionee có phá vỡ kỷ lục đó không? Chúng ta hãy cùng xem khi sản phẩm này được ra mắt vào ngày 02/3 tới tại Triển lãm Di động lớn nhất thế giới tổ chức ở Barcelona, Tây Ban Nha.
C.P. (theo fonearena)

Bình luận(0)