Ecopebble Powerbank - loa không dây hỗ trợ 50 giờ chơi nhạc

Google News

Không chỉ trang bị pin dung lượng ‘khủng’, mẫu loa di động Ecopebble Powerbank còn có khả năng sạc pin cho các thiết bị di động khác.

Ecopebble Powerbank là một trong những đại diện mới nhất của dòng sản phẩm loa di động Ecosmart do Ecoxgear (hãng chuyên thiết kế loa chống nước của Mỹ) sản xuất.
 

Tuy sở hữu ngoại hình nhỏ gọn như những bộ loa không dây khác trên thị trường, nhưng Ecopebble Powerbank lại ấn tượng nhờ trang bị pin sạc dung lượng đến 10.000mAh. Theo thông tin từ hãng sản xuất, một khi được sạc đầy, Ecopebble Powerbank có thể cho thời lượng phát nhạc không dây (Bluetooth) lên đến 50 giờ.
Không chỉ có thời lượng chơi nhạc không dây được xem là lâu nhất hiện tại, Ecopebble Powerbank còn hấp dẫn bởi có thể sạc pin cho những thiết bị di động khác như smartphone hay tablet.
Bên cạnh mẫu loa không dây pin khủng này, Ecoxgear còn giới thiệu thêm mẫu loa Ecosmart 4000 được giới công nghệ nhận xét vui là “không thể chết” vì được tích hợp thêm tấm pin năng lượng mặt trời đi kèm. Mặc dù chỉ cho thời lượng chơi nhạc không dây khoảng 18 giờ liền, nhưng với tấm pin năng lượng mặt trời đi kèm, giới hạn 18 giờ nói trên của Ecosmart 4000 thực sự không còn ý nghĩa. Bên cạnh thiết kế trang bị kèm pin năng lượng mặt trời độc đáo này, Ecosmart 4000 còn sở hữu 2 loa bên trong hứa hẹn khả năng chơi nhạc tốt hơn với âm lượng lớn, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời.
Lẽ đương nhiên là cả 2 mẫu loa di động Ecosmart 4000 và Ecopebble Powerbank đều có khả năng chống thấm nước, bụi bẩn như bất kỳ mẫu loa nào khác mà Ecoxgear từng ra mắt.
Ngoài 2 mẫu loa di động khá độc đáo này, Ecoxgear còn mang đến cho người dùng thêm một lựa chọn “độc” không kém chính là tấm pin năng lượng mặt trời độc lập hỗ trợ kết nối Bluetooth. Theo hãng, tấm pin năng lượng mặt trời này cũng được tích hợp pin sạc bên trong và có thể cập nhật tình trạng pin của chính thiết bị qua kết nối Bluetooth.
Hiện tại, nhà sản xuất không tiết lộ thời điểm ra mắt cũng như giá bán cụ thể của từng sản phẩm. Tuy nhiên, 2 mẫu loa độc đáo nói trên và phụ kiện pin năng lượng mặt trời bán riêng chắc chắn sẽ được trình diễn tại triển lãm CES 2015 diễn ra từ 6-9/1/2015.
Theo PC world

Bình luận(0)