Google Drive. Google Drive đã trở thành một trong những dịch vụ lưu trữ đám mây phổ biến nhất hiện nay. Dịch vụ cung cấp miễn phí 15Gb dữ liệu trực tuyến, đồng thời cho phép bạn tạo và chỉnh sửa văn bản, sử dụng bảng tính, vẽ hình, tạo tài liệu trình chiếu ngay trên mạng. Evernote Web. Evernote Web có chức năng lưu giữ bất cứ thứ gì mà bạn sưu tầm được và sắp xếp chúng theo các chủ đề tương ứng. Những dữ liệu có thể đưa vào Evernote Web bao gồm những mẩu ghi chú, danh sách công việc, hình ảnh, tệp tin PDF, một đoạn âm thanh vừa ghi âm hay toàn bộ nội dung của một bài báo trên mạng.
Lucidchart. Chưa thể so sánh với Microsoft Vision, song công cụ miễn phí Lucidchart cũng là lựa chọn tốt nếu bạn chỉ có nhu cầu vẽ các biểu đồ đơn giản, hơn nữa nó cũng có thể mở và chỉnh sửa các tệp tin Microsoft Visio trực tiếp ngay trên Chrome. Ngoài ra, công cụ còn cho phép nhiều người cùng làm việc trên một biểu đồ phức tạp, và chia sẻ sản phẩm trên các mạng xã hộ như Facebook, Twitter và Google+. Google Keep. Evernote là đủ để giúp bạn ghi nhớ mọi thứ, tuy nhiên công cụ này sẽ tính phí nếu bạn muốn lưu trữ trên 60Mb dữ liệu mỗi tháng. Trong trường hợp đó, bạn có thể thử nghiệm phần mở rộng miễn phí của Google mang tên Google Keep. Với Google Keep, bạn có khả năng lưu lại các ghi chú kèm hình ảnh, danh sách công việc và gán cho chúng các màu sắc khác nhau. Tuy có hạn chế về tính năng so với Evernote, nhưng do là dịch vụ của Google nên Google Keep có khả năng đồng bộ với nhiều dịch vụ khác của người khổng lồ phần mềm. WordPress. Nếu là người thường xuyên viết blog và tham gia nhiều trang WordPress khác nhau thì đây là công cụ không thể bỏ qua. WordPress cho phép bạn xem và chỉnh sửa tất cả các bài viết của bạn cùng các nhận xét kèm theo. Nếu muốn viết bài mới, chương trình sẽ cung cấp nhiều lựa chọn như text, ảnh, video, đoạn trích hay đường dẫn… Với WordPress, công việc viết blog chưa bao giờ đơn giản hơn thế. UberConference. Với UberConference, bạn có thể dễ dàng tổ chức các cuộc họp trực tuyến qua Chrome. Với giao diện đẹp và tiện sử dụng, UberConference có khả năng tích hợp các mạng xã hội phổ biến, cùng một tùy chọn cho bạn biết ai là người đang nói trong số những người tham dự cuộc họp. HelloSign. Trong thời đại kỹ thuật số hiện nay, các ứng dụng tạo chữ ký điện tử đang dần phổ biến và ngày càng cần thiết, và tiện ích HelloSign dành cho Chrome là một trong số đó. HelloSign sẽ giúp bạn ký tên vào các tài liệu đính kèm trong Gmail mà không phải sử dụng bất kỳ công cụ nào khác. Ứng dụng có thể mở hầu hết các loại tài liệu như PDF, Microsoft Word hay Microsoft Excel, cho phép kéo thả, chọn vị trí ký tên và gửi tài liệu đến nhiều địa chỉ mail khác nhau.
Google Drive. Google Drive đã trở thành một trong những dịch vụ lưu trữ đám mây phổ biến nhất hiện nay. Dịch vụ cung cấp miễn phí 15Gb dữ liệu trực tuyến, đồng thời cho phép bạn tạo và chỉnh sửa văn bản, sử dụng bảng tính, vẽ hình, tạo tài liệu trình chiếu ngay trên mạng.
Evernote Web. Evernote Web có chức năng lưu giữ bất cứ thứ gì mà bạn sưu tầm được và sắp xếp chúng theo các chủ đề tương ứng. Những dữ liệu có thể đưa vào Evernote Web bao gồm những mẩu ghi chú, danh sách công việc, hình ảnh, tệp tin PDF, một đoạn âm thanh vừa ghi âm hay toàn bộ nội dung của một bài báo trên mạng.
Lucidchart. Chưa thể so sánh với Microsoft Vision, song công cụ miễn phí Lucidchart cũng là lựa chọn tốt nếu bạn chỉ có nhu cầu vẽ các biểu đồ đơn giản, hơn nữa nó cũng có thể mở và chỉnh sửa các tệp tin Microsoft Visio trực tiếp ngay trên Chrome. Ngoài ra, công cụ còn cho phép nhiều người cùng làm việc trên một biểu đồ phức tạp, và chia sẻ sản phẩm trên các mạng xã hộ như Facebook, Twitter và Google+.
Google Keep. Evernote là đủ để giúp bạn ghi nhớ mọi thứ, tuy nhiên công cụ này sẽ tính phí nếu bạn muốn lưu trữ trên 60Mb dữ liệu mỗi tháng. Trong trường hợp đó, bạn có thể thử nghiệm phần mở rộng miễn phí của Google mang tên Google Keep. Với Google Keep, bạn có khả năng lưu lại các ghi chú kèm hình ảnh, danh sách công việc và gán cho chúng các màu sắc khác nhau. Tuy có hạn chế về tính năng so với Evernote, nhưng do là dịch vụ của Google nên Google Keep có khả năng đồng bộ với nhiều dịch vụ khác của người khổng lồ phần mềm.
WordPress. Nếu là người thường xuyên viết blog và tham gia nhiều trang WordPress khác nhau thì đây là công cụ không thể bỏ qua. WordPress cho phép bạn xem và chỉnh sửa tất cả các bài viết của bạn cùng các nhận xét kèm theo. Nếu muốn viết bài mới, chương trình sẽ cung cấp nhiều lựa chọn như text, ảnh, video, đoạn trích hay đường dẫn… Với WordPress, công việc viết blog chưa bao giờ đơn giản hơn thế.
UberConference. Với UberConference, bạn có thể dễ dàng tổ chức các cuộc họp trực tuyến qua Chrome. Với giao diện đẹp và tiện sử dụng, UberConference có khả năng tích hợp các mạng xã hội phổ biến, cùng một tùy chọn cho bạn biết ai là người đang nói trong số những người tham dự cuộc họp.
HelloSign. Trong thời đại kỹ thuật số hiện nay, các ứng dụng tạo chữ ký điện tử đang dần phổ biến và ngày càng cần thiết, và tiện ích HelloSign dành cho Chrome là một trong số đó. HelloSign sẽ giúp bạn ký tên vào các tài liệu đính kèm trong Gmail mà không phải sử dụng bất kỳ công cụ nào khác. Ứng dụng có thể mở hầu hết các loại tài liệu như PDF, Microsoft Word hay Microsoft Excel, cho phép kéo thả, chọn vị trí ký tên và gửi tài liệu đến nhiều địa chỉ mail khác nhau.