YouTuber hướng dẫn trẻ 14-16 tuổi thủ dâm gây tranh cãi

Google News

Đoạn video hướng dẫn khá "trần trụi" cách thủ dâm dành cho các bé trai dưới tuổi vị thành niên của một YouTuber đang gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Kênh YouTube có tên Đức Chính đang gây ra nhiều ý kiến tranh cãi khi làm vlog dậy các bé trai cách thủ dâm.
Trong clip, người này lấy hình minh họa là một chiếc chai nhỏ và làm các động tác hướng dẫn cách tự xuất tinh. Đoạn video nhận được hơn 42.000 lượt xem sau 1 tuần.
Tuy nhiên, vlog này cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều. Không ít bình luận cho rằng cách thể hiện của video quá thô tục.
YouTuber huong dan tre 14-16 tuoi thu dam gay tranh cai
Trong clip Đức Chính hướng dẫn khá tỉ mỉ cách con trai tự xuất tinh. Ảnh chụp màn hình. 
Thành viên Mai Hương tỏ ra lo ngại với nội dung của clip. Người này cho rằng những vấn đề sinh lý ở tuổi mới lớn khá phức tạp vì các bé luôn tò mò và muốn học làm theo. Nếu thông tin cung cấp là đúng thì không sao, song trường hợp hướng dẫn sai cách sẽ gây hậu quả nghiêm trọng.
Đồng tình với quan điểm trên bạn Huy Khanh nhận định: "Những người làm vlog không phải là chuyên gia về giáo dục giới tính, họ chỉ thiên về việc chia sẻ kinh nghiệm cá nhân. Chính vì vậy không lấy gì để đảm bảo các bé trai học theo clip trên mạng mà làm đúng".
Bên cạnh đó, có khá nhiều bạn trẻ tỏ ra thích thú với cách làm clip mới lạ, không e ngại của Đức Chính.
"Rất ủng hộ anh. Tiếp tục ra nhiều video trong tương lai nhé. Em tin là nhiều bạn trẻ cần biết những điều này", "Video của anh không những giải tỏa tâm lý mà còn rất bổ ích"... là một số bình luận khác của cư dân mạng về nội dung trong clip của nam YouTuber.
Ngoài clip trên, Đức Chính còn làm khá nhiều video về giới tính, hướng dẫn các bạn nam chọn đồ lót sao cho vừa vặn mà lại không ảnh hưởng đến sức khỏe, nam giới thủ dâm tốt hay xấu.
Theo Kiều Trang/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)