Xôn xao 'Shark' Khoa công khai thân mật với một người đàn ông

Google News

Shark Khoa và người này có những cử chỉ thân mật, gây chú ý lớn trong một sự kiện mới đây.

Lê Đăng Khoa (hay còn gọi "Shark" Khoa) được mọi người biết đến nhiều kể từ khi tham gia Shark Tank Việt Nam - Thương Vụ Bạc Tỷ với vai trò là nhà đầu tư. Tại đây, không chỉ thu hút bởi ngoại hình soái ca, CEO họ Lê còn khiến bạn trẻ ngưỡng mộ khi là nhà khởi nghiệp cực kì thành công.

Xon xao 'Shark' Khoa cong khai than mat voi mot nguoi dan ong

Sau khi tốt nghiệp đại học năm 22 tuổi, Đăng Khoa bắt đầu sự nghiệp với vị trí nhân viên kinh doanh tại chính công ty phân bón của gia đình. Sau thời gian dài thử thách, Khoa vươn lên vị trí Giám đốc điều hành.

Tính đến nay, 8X đã nắm giữ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, tham gia nhiều lĩnh vực khác nhau từ du lịch sinh thái, nông nghiệp, dịch vụ, hoa, bất động sản... Hiện ngoài dành thời gian cho công việc, thỉnh thoảng anh cũng góp mặt trong các sự kiện giải trí.

Xon xao 'Shark' Khoa cong khai than mat voi mot nguoi dan ong-Hinh-2

Nguồn Pháp luật và Bạn đọc.

Điển hình mới đây, doanh nhân SN 1983 đã tham dự lễ ra mắt một bộ phim điện ảnh. Đồng hành cùng "Shark" Khoa là một người đàn ông lạ mặt. Dù đeo khẩu trang nhưng netizen nhận xét người này có ngoại hình sáng.

Tại đó, cả 2 dính như sam. Đặc biệt, "Shark" Khoa còn hướng dẫn người này chụp ảnh cho mình. Trong một vài khoảnh khắc, "Shark" Khoa còn đưa tay ra phía sau lưng bạn đồng hành, chứng tỏ mối quan hệ vô cùng thân thiết. Hiện các thánh hóng rất tò mò về danh tính người này.

Xon xao 'Shark' Khoa cong khai than mat voi mot nguoi dan ong-Hinh-3

Xon xao 'Shark' Khoa cong khai than mat voi mot nguoi dan ong-Hinh-4

Nguồn Pháp luật và Bạn đọc.

Cách đây 4 năm, trong một lần hiếm hoi, nam doanh nhân từng tâm sự về mối tình khắc cốt ghi tâm kéo dài 9 năm. Tuy nhiên, khi trở về làm cho công ty phân bón của gia đình, anh đã chia tay người yêu.

"Lúc đó, tôi chẳng thiết cái gì nữa rồi, như kiểu một phần tay chân của tôi bị đứt lìa ra. Tôi book vé đi du lịch và xin lỗi gia đình rằng anh cần sự khuây khỏa", 8X nhớ lại.

Xon xao 'Shark' Khoa cong khai than mat voi mot nguoi dan ong-Hinh-5

"Thật ra kinh doanh cũng như yêu đương vậy, tình đầu lúc nào cũng đẹp và chia tay cuộc tình đầu lúc nào cũng buồn bã nhất. Nhưng sau cuộc tình đầu đầy tổn thương đó, cuộc tình thứ hai, thứ ba sẽ nhẹ nhàng hơn.

Ngã trong thương trường cũng như vậy. Cú ngã đầu đời bao giờ cũng rất đau đớn. Nhưng phải đau rồi thì sau này cho dù có sai nữa cũng sẽ dễ dàng hơn, vì đã biết phải vượt qua thế nào", "Shark" Khoa từng tâm sự trên tờ Zing.vn.

Từ đó đến nay, CEO họ Lê cực kì kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)