Xôn xao Hải Tú comeback khi Sơn Tùng ra MV, ngoại hình gây chú ý lớn

Google News

Hải Tú lộ diện ở Hàn Quốc giữa lúc Sơn Tùng vừa tung MV mới.

Trong biến chia tay của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vào cuối tháng 1 vừa qua, cái tên được réo gọi nhiều nhất chính là Hải Tú. Cô bị nghi ngờ là người thứ 3 chen chân vào cuộc tình này.

Theo đó, Thiều Bảo Trâm mở tiệc tụ họp với hội chị em bạn dì cùng caption ẩn ý: "Nhân quả sẽ đến sớm thôi trà xanh". Trên trang cá nhân, một số người tham gia bữa tiệc đã chia sẻ hình ảnh chiếc bánh kem có dòng chữ "Be Happy Sister" (Vui vẻ nhé chị gái) và đồng loạt gửi lời động viên Bảo Trâm.

Xon xao Hai Tu comeback khi Son Tung ra MV, ngoai hinh gay chu y lon

Ngoài ra, dân mạng cũng soi ra chuyện cô đã unfollow Sơn Tùng trên Instagram. Ngay lập tức, netizen tràn vào trang cá nhân của Hải Tú - "gà cưng" nhà Sơn Tùng M-TP để ném đá kịch liệt. 

Xon xao Hai Tu comeback khi Son Tung ra MV, ngoai hinh gay chu y lon-Hinh-2

Xon xao Hai Tu comeback khi Son Tung ra MV, ngoai hinh gay chu y lon-Hinh-3

Rất nhiều bình luận cho rằng cô gái này chính là "trà xanh" khiến Bảo Trâm và Sơn Tùng tan đàn xẻ nghé. Đặc biệt ngay khi xảy ra sự việc, loạt group anti nàng mẫu look book này mọc lên như nấm.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến trung lập, phản đối hành động anti này. Họ cho rằng khi chính chủ chưa lên tiếng, tất cả mọi thứ chỉ đang dừng ở mức độ tin đồn nên khi sự việc chưa rõ ràng thì không nên vào công kích người khác.

Xon xao Hai Tu comeback khi Son Tung ra MV, ngoai hinh gay chu y lon-Hinh-4

Đã hơn 3 tháng kể từ khi nổ ra tin đồn, nếu cả phía Sơn Tùng và ngôi sao họ Thiều đều trực tiếp xuất hiện trước công chúng thì Hải Tú vẫn im hơi lặng tiếng. Bởi vậy, thời điểm hiện tại dân tình rất tò mò về cuộc sống của nàng mẫu lookbook sau khi khuấy đảo dân mạng.

Đến tối qua (29/4), Sơn Tùng chính thức ra mắt Muộn Rồi Mà Sao Còn. Và cũng chính thời điểm này, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại khoảnh khắc một cô gái có ngoại hình rất giống Hải Tú.

Kèm theo đó là dòng caption: "Hải Tú sang Hàn Quốc ăn phở".

Hình ảnh ghi lại, nữ chính đang ngồi trò chuyện vui vẻ cùng bạn bè. Cô diện sơ mi trắng, tóc ngắn, gương mặt rất giống gà cưng của giọng ca gốc Thái Bình. Thế nhưng, vì clip quay quá xa nên người xem không thể chăc chắn được đó có phải Hải Tú hay không?

Xon xao Hai Tu comeback khi Son Tung ra MV, ngoai hinh gay chu y lon-Hinh-5

Clip hiện đang nhận về sự tương tác lớn. Trong khi một số bày tỏ bất ngờ, số khác lại tỏ ra nghi hoặc bởi thời điểm hiện tại, các chuyến bay thương mại chưa mở cửa trở lại.

Hơn nữa việc người giống người hay để kiểu tóc giống nhau cũng là chuyện bình thường.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)