Xin vía học giỏi từ búp bê, Youtuber Thơ Nguyễn nhận đủ chỉ trích

Google News

 Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh YouTuber nổi tiếng Thơ Nguyễn ôm búp bê xin vía học giỏi cho các em học sinh đã nhận nhiều phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng.

Mới đây, trên kênh TikTok hơn 900.000 lượt theo dõi của mình, Youtuber Thơ Nguyễn có đăng một đoạn clip dài gần 1 phút ôm búp bê xin vía học giỏi cho các em học sinh và sau khi lên sóng lập tức gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.
Xin via hoc gioi tu bup be, Youtuber Tho Nguyen nhan du chi trich
 YouTuber Thơ Nguyễn xin vía học giỏi cho các em học sinh. Ảnh: Cắt từ clip
Trong đoạn clip này, Thơ Nguyễn ôm 1 con búp bê với tên gọi "Cư Ma Mập", tự xưng "mẹ" và gọi búp bê là "con". Đáng chú ý, nữ Youtuber còn sử dụng dây chuyền đung đưa trước mặt búp bê và nói chuyện về việc xin vía học giỏi cho các bạn nhỏ.
Ở đoạn cuối clip, cô còn khiến người xem cảm thấy rùng rợn khi khui nước ngọt để cho búp bê uống và khẳng định “bé uống quá trời”. 
Xin via hoc gioi tu bup be, Youtuber Tho Nguyen nhan du chi trich-Hinh-2
 Đoạn clip của Thơ Nguyễn gây ra nhiều tranh cãi. Ảnh: Cắt từ clip
Đoạn clip của Thơ Nguyễn đã khiến cư dân mạng phản ứng gay gắt, thể hiện thái độ dữ dội, kêu gọi tẩy chay kênh Youtube này. Phần lớn ý kiến dân mạng cho rằng nội dung clip gây ảnh hưởng xấu đối với người xem, đặc biệt khi đối tượng khán giả chủ yếu của Thơ Nguyễn là các em nhỏ.
Trong đó, nhiều ý kiến bình luận nữ Youtuber đang ngầm nhắc đến Kumanthong (1 loại búp bê có nguồn gốc từ Thái Lan, được nuôi như con người). Điều này khiến các bậc phụ huynh lo lắng bởi đoạn video có thể gây ảnh hưởng, làm lệch lạc suy nghĩ của trẻ nhỏ.
"Trẻ nhỏ chưa biết gì, khi xem những clip này sẽ thường nghe và làm theo", "Không lôi những câu chuyện học hành của trẻ nhỏ ra câu view một cách bất chấp thế này"..., một số bình luận của cộng đồng mạng. 
Sau khi nhận về nhiều chỉ trích quá dữ dội, Thơ Nguyễn đã lên tiếng  đính chính trên trang Facebook cá nhân. Cô cho biết, búp bê của cô là búp bê bình thường tên Cư Ma Mập, đồng thời đưa cả bảng điểm của bản thân ra để chứng minh mình học khá.
Dù nữ Youtuber đã lên tiếng nhưng nhiều người xem vẫn không chấp nhận và tiếp tục chỉ trích nội dung mà cô gái này đã đăng tải.

YouTuber Thơ Nguyễn nói chuyện, cho búp bê uống coca để xin vía học giỏi - Nguồn: Youtube

Hạ Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)