Vụ học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong: Dư luận phẫn nộ đòi tẩy chay nhà truờng

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin vụ việc học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong do bị bỏ quên trên xe bus đưa đón học sinh đã dấy lên làn sóng phẫn nộ trong dư luận, đặc biệt là các bậc phụ huynh có con tuổi đi học.

Theo đó, một học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong trên ôtô đón học sinh của trường. Nguyên nhân ban đầu được nhà trường thừa nhận là do em bị bỏ quên trên xe.
Trước đó vào buổi sáng, em L. được bố mẹ đưa đến điểm xe buýt của trường Gateway tại phố Yên Hòa lúc 7h. Đến 16h45 cùng ngày, gia đình L. được nhà trường gọi điện thông báo tình trạng cháu đã tử vong.
Phụ huynh của bé L.H.L cho biết, sau nhiều lần gặng hỏi giáo viên chủ nhiệm, thì mỗi lúc cô nói một khác. Sau đó mới thừa nhận là bé L đã bị bỏ quên trên xe ôtô.
Ngay sau khi thông tin trên được chia sẻ trên MXH, phần lớn CĐM tỏ ra rất phẫn nộ trước thái độ vô trách nhiệm của các thầy cô trường Gateway, khiến em nhỏ phải ra đi mãi mãi. 
Vu hoc sinh lop 1 truong Gateway tu vong: Du luan phan no doi tay chay nha truong
 

Vu hoc sinh lop 1 truong Gateway tu vong: Du luan phan no doi tay chay nha truong-Hinh-2
 
Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng tỏ ra vô cùng chia buồn sâu sắc với gia đình em L. Sáng đưa con đi học chiều lại nghe tin sét đánh ngang tai con không còn nữa. Đặt mình vào vị thế làm cha làm mẹ em thì đúng là không có ngôn từ nào có thể diễn tả được nỗi niềm xót xa này.
"Cứ tưởng tượng em bé mới 6 tuổi, một mình kẹt trong xe 9 tiếng đồng hồ sợ cỡ nào!", một cư dân mạng bình luận.
Vu hoc sinh lop 1 truong Gateway tu vong: Du luan phan no doi tay chay nha truong-Hinh-3
 Những bình luận phẫn nộ của CĐM.
Đặc biệt, dư luận MXH còn cho rằng, đây là tính mạng 1 con người, không phải xin lỗi nhận trách nhiệm là xong và đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý, đòi lại công bằng.
Các cư dân mạng có con nhỏ cho rằng, ngay sau vụ việc này nhà trường này phải đóng cửa ngay lập tức. Nếu làm ăn vô trách nhiệm thế này thì họ sẽ kêu gọi tẩy chay.

Ngọc Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)