Vợ kể tội chồng vũ phu, nào ngờ bị hội chị em mắng "xối xả"

Google News

Việc chồng sử dụng vũ lực để giải quyết vấn đề là sai nhưng lý do khiến người vợ bị đánh làm hội chị em không ai muốn bênh vực.

Cuộc sống thường ngày của các cặp vợ chồng dù hạnh phúc đến đâu cũng không tránh khỏi những lúc cãi vã, xích mích. Nhiều người còn thẳng thắn cho rằng nếu vợ chồng không có lúc này lúc kia thì mới là việc lạ. Thế nhưng sau mỗi lần xảy ra mâu thuẫn, cả hai sẽ chọn cách nào để giải quyết mới là điều mọi người quan tâm.
Cách đây vài giờ, tài khoản H.B.B tâm sự về việc cô bị chồng đánh trên một diễn đàn hội chị em. Đồng thời cô cũng chỉ ra lý do vì sao mình bị đánh.
“Có ai bị chồng đánh chỉ vì lí do không chịu đi ngủ mà cứ cầm cái điện thoại như em không?”, tài khoản H.B.B thắc mắc.
Vo ke toi chong vu phu, nao ngo bi hoi chi em mang
Người vợ kể khổ trên diễn đàn hội chị em. 
Ngay sau khi đăng tải, bài viết nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi của cư dân mạng. Đa số đều không đồng tình với việc dùng vũ lực để giải quyết mâu thuẫn như người chồng trong câu chuyện. Đồng thời, họ cũng chỉ trích người vợ nghiện điện thoại nên mới khiến chồng giận quá mất khôn.
“Đánh vợ là không đúng nhưng mình cũng không bênh bạn được. Có khi 2 vợ chồng đi làm cả ngày tối về mới nhìn mặt nhau mà bạn cứ cầm điện thoại như vậy sau này đừng mở miệng ra bảo lấy nhau bao lâu mà anh không hiểu em tý gì”, tài khoản H.A bày tỏ quan điểm.
“Không biết bạn có con hay chưa, chứ mình thấy nhiều ông bố bà mẹ cấm con cái dùng điện thoại nhưng bản thân lại cứ cắm đầu vào cả ngày. Thật vô lý! Bây giờ đến lúc vợ chồng nghỉ ngơi, bạn cũng cứ lăm lăm cầm điện thoại bảo sao chồng không tức”, tài khoản H.Y.B bình luận.
“Chúng ta đang quá lệ thuộc vào công nghệ, hàng ngày khi vợ chồng ở xa thì nhắn tin qua điện thoại. Về nhà lại không giao tiếp với nhau, bạn không nghĩ đây là lý do khiến chồng “chán cơm thèm phở” à?”, tài khoản N.A nhắc nhở.
Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.
Theo An Nhiên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)