VFF trả vé online hai trận sân nhà của ĐT Viêt Nam tại AFF Cup 2018

Google News

(Kiến Thức) -Sáng 9/11, tại LĐBĐ Việt Nam đã tiến hành trả vé theo dạng online của AFF Cup 2018 trong cảnh trật tự không chen lấn xô đẩy.

Theo ghi nhận, trong buổi sáng đầu tiên trả vé, có rất đông người hâm mộ đã đến trụ sở LĐBĐVN từ sớm để chờ đến giờ xếp hàng nhận vé mua qua mạng cho 2 trận đấu tại AFF Cup 2018 trên sân nhà của đội tuyển Việt Nam. Tính đến 11h ngày 8/11, hơn 400 vé đã được VFF trả cho người hâm mộ.

Mặc dù rất đông người có mặt tại VFF nhận vé, với sự hướng dẫn và hỗ trợ của lực lượng trả vé VFF và hỗ trợ của an ninh, quá trình trả vé diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

VFF tra ve online hai tran san nha cua DT Viet Nam tai  AFF Cup 2018
 

VFF sẽ tiếp tục trả vé online cho khán giả từ 8h đến 16h30 các ngày 8, 9, 10/11 (Không nghỉ trưa). Người đi nhận vé cần lưu ý mang theo CMND/Hộ chiếu bản gốc để đối chiếu và in email xác nhận lệnh đặt vé thành công.

Ban tổ chức sắp xếp 2 khu vực trong khuôn viên VFF để người hâm mộ ngồi chờ lấy vé AFF Suzuki Cup 2018. Phía trong bốt trả vé online, lực lượng kĩ thuật hỗ trợ trả vé nhanh chóng, thuận lợi.
VFF tra ve online hai tran san nha cua DT Viet Nam tai  AFF Cup 2018-Hinh-2
 
Khán giả Phạm Hoàng Phương (Nguyễn Xiển, Hà Nội, mặc áo xanh) đã có mặt tại VFF từ sớm nhận vé và cho biết quá trình đặt vé online tốt hơn ngày trước: "Ngày trước mỗi lần mua vé mọi người phải đi xếp hàng rất lâu. Bây giờ đi nhận vé online, tôi chỉ phải xếp hàng rất ngắn để đảm bảo trật tự, sau đó nhận vé trên tay đúng vị trí mà mình đã chọn. Cảm giác được đi xem đội tuyển Việt Nam thi đấu rất vui".
Hơn 3.700 vé AFF Cup được VFF bán qua mạng cho người hâm mộ. Người đến lấy vé được nhân viên VFF hỗ trợ chuẩn bị các giấy tờ cần thiết trước khi nhận vé.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)