Về ra mắt nhà người yêu, chàng trai bị chê vì lý do trời ơi đất hỡi

Google News

Việc rửa bát tưởng chừng đơn giản nhưng lại bị nhà bạn gái chê bai và cho rằng như vậy là không nên.

Xoay quanh chuyện ra mắt nhà người yêu luôn có những điều bi hài mà chính người trong cuộc cũng không lường trước được. Thậm chí khi bạn chuẩn bị rất kỹ thì cuối cùng vẫn có thể bị chê bai vì một lý do trời ơi đất hỡi nào đó.
Mới đây, một chàng trai chia sẻ bị bố người yêu chê tơi tả sau khi ra mắt vì lý do không ngờ. Theo đó, nhân tiện về quê ăn giỗ, chàng trai ra mắt bố mẹ và họ hàng người yêu. "Ăn xong thì người bê mâm xuống, tôi cũng bê xuống cùng rồi tôi ở dưới đấy rửa bát luôn. Căn bản tôi nghĩ thế là bình thường vì hôm đấy tôi với người yêu bé nhất nhà, với mọi khi tôi ăn với họ hàng nhà mình thì ai ít tuổi ăn xong thường rửa bát. Rửa xong tôi lên ngồi hầu chuyện với họ hàng nhà người yêu, một lúc xong lúc mọi người về thì tôi cũng về", chàng trai kể.
Thế nhưng, sau khi rời khỏi nhà bạn gái, bố bạn gái lại chê con trai không nên làm mấy việc đó, việc lặt vặt nên không nhìn xa trông rộng, làm việc lớn được. Còn chú người yêu thì nói cháu rể có vẻ không tôn trọng vì mời rượu toàn nhấp môi.
Ve ra mat nha nguoi yeu, chang trai bi che vi ly do troi oi dat hoi
Ảnh minh họa. 
Nhiều cư dân mạng tỏ ra bênh vực chàng trai chia sẻ câu chuyện trên. "Rửa bát được thì sau này con gái chú cũng có người phụ giúp một tay. Không rượu chè thì sau này con gái chú không phải nghe chồng lè nhè hay bị đánh đập, sướng thế còn không biết đường mà hưởng", một cư dân mạng bình luận.
Một người khác nói: "Vậy bạn hỏi thử bố người yêu của bạn làm được mấy việc lớn rồii? việc như thế nào là việc lớn, việc nhỏ? Chỉ được cái gia trưởng, nhảm nhí là nhanh!".
"Bạn cưới người yêu bạn chứ có cưới ba người yêu hay chú của người yêu đâu. Cái nào quan trọng thì làm", một dân mạng khác bình luận.
Việc chọn con dâu, con rể là điều mà gia đình nào cũng muốn. Nhưng thay vì khắt khe, để ý từng chút cần phải có cái nhìn khách quan và rộng lượng. Cách tốt nhất là nhìn vào cách đối nhân xử thế, ứng xử, cách nói chuyện, tính cách hơn là đi bới lông tìm vết, để ý tiểu tiết không đáng có dẫn đến nảy sinh những sứt mẻ tình cảm không đáng có.
Theo AM/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)