Tuyển Việt Nam sẽ cách ly ở TP.HCM sau vòng loại World Cup

Google News

Sau trận đấu cuối cùng với UAE, các cầu thủ tuyển Việt Nam sẽ về nước và thực hiện cách ly y tế tại TP.HCM.
 

Thông tin này đã được Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), ông Lê Hoài Anh xác nhận với Zing. Tuy nhiên, ông không nói rõ tên khách sạn mà tuyển Việt Nam sẽ ở.
Nhiều khả năng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ cách ly tại khách sạn mà tuyển futsal Việt Nam đã ở trong 21 ngày.
HLV Phạm Minh Giang và các học trò thực hiện cách ly ở một khách sạn tại quận 7 (TP.HCM) sau khi giành vé dự vòng chung kết futsal World Cup 2021. Ngày 17/6, tuyển futsal Việt Nam sẽ rời khách sạn để tiếp tục ở nhà thêm 1 tuần.
Tuyen Viet Nam se cach ly o TP.HCM sau vong loai World Cup
 Các cầu thủ Việt Nam đang thi đấu thăng hoa ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Ảnh: Y Kiện.
Bên cạnh đó, tuyển Việt Nam cũng có thể được cách ly ở một khách sạn ở quận Tân Binh (TP.HCM). Đây là địa điểm lưu trú quen thuộc của các đội tuyển Việt Nam mỗi khi tập huấn, thi đấu tại TP.HCM.
Vào lúc 23h45 ngày 15/6 (giờ Hà Nội), tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận cuối cùng ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 với UAE. Sau đó một ngày, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bay về TP.HCM.
Trong khi đó, nhóm cầu thủ của CLB Viettel gồm Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Trọng Hoàng và Nguyễn Thanh Bình sẽ bay cùng tuyển Thái Lan. Họ đến Bangkok vào ngày 17/6 để chuẩn bị thi đấu AFC Champions League.
Ngày 21/6, CLB Viettel di chuyển từ Hà Nội. Do không có chuyến bay thẳng, HLV Trương Việt Hoàng và học trò phải quá cảnh tại Singapore. Tới ngày 22/6, đội bóng này mới đến Thái Lan. Trong thời gian chờ hội quân, Quế Ngọc Hải cùng đồng đội được bố trí lưu trú ở khách sạn Novotel (tiêu chuẩn 5 sao) tại Bangkok.
Tuyen Viet Nam se cach ly o TP.HCM sau vong loai World Cup-Hinh-2
 
Theo Đỗ Hải-Nguyên Khang/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)