Trước Giáng sinh, "thánh quỵt tiền Bella" khoe được "trai lạ" tặng quà

Google News

Xuất hiện trong bộ quần áo giáng sinh, Bella trở nên thùy mị khác thường, đồng thời gửi lời cảm ơn đến người đã cho cô tiền để sắm đồ đón Noel.

Thời gian gần đây, Bella tiếp tục xuất hiện trên các diễn đàn cộng đồng mạng với những pha quỵt tiền từ Bắc vào Nam khiến không ít người cảm thấy "ngán ngẩm". Khác với trước kia, hiện tại cô còn mang theo cả con trai của mình đi cùng, bất kể trời mưa hay nắng, lạnh giá hay nóng nực. Bella cứ đặt con vào chiếc xe đẩy, kéo khắp nơi khắp đường khắp chợ và quỵt tiền một cách công khai.
Tuy nhiên trong đoạn clip mới đây, không còn là thánh quỵt tiền, hot girl Bella hóa thân thành "cô nàng noel" với bộ quần áo giáng sinh đỏ rực rỡ.
 Bella xuất hiện trong bộ đồ "cô nàng Noel".
Theo như chia sẻ của Bella, do sơ ý nên cô đã làm mất chiếc nôi của con tại sân bay. Trước tình cảnh đó, bất ngờ có một người đàn ông lạ mặt cho Bella tiền, chính vì vậy cô đã dùng số tiền để sắp sửa đồ đạc đón Giáng sinh.
 Bella gửi lởi cảm ơn đến người đã giúp hai mẹ con cô.
Đồng thời, theo dõi video cũng có thể nhận thấy con trai Bella khá bụ bẫm dù phải vất vả theo mẹ nay đây mai đó. Điều này cũng đập tạn nghi vấn về việc Bella cho con uống thuốc ngủ pha sữa để tha đi khắp nơi.
Không rõ ai là người cho tiền cũng như chu cấp kinh tế cho Bella chăm con nhưng đến bây giờ Bella và con trai cô dường như vẫn là một ẩn số đối với cộng đồng mạng. Dân mạng chỉ hy vọng Bella dừng hành động quỵt tiền, đưa con trai về quê và làm lại cuộc đời, nuôi dưỡng bé thành người tốt, đừng để những đức tính xấu ảnh hưởng đến con nhỏ.
Theo Trần Hạnh/We25.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)