Trước bán kết SEA Game, HLV Park Hang-seo tâm sự sốc với phóng viên Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Trước thềm trận bán kết SEA Game 30 với U22 Campuchia, HLV trưởng U22 Việt Nam - ông Park Hang-seo đã có những chia sẻ với cánh phóng viên Việt Nam.

Sáng 6/12, HLV Park Hang-seo đã tham gia buổi họp báo trước trận bán kết SEA Game 30 với Campuchia. Trong buổi họp báo này, HLV trưởng U22 Việt Nam đã chia sẻ tâm tư của ông về với cánh phóng viên Việt Nam. Đầu tiên, ông thầy người Hàn Quốc khẳng định sẽ cung cấp tối đa thông tin trong khuôn khổ cho phép tới NHM.
Cụ thể, HLV Park Hang-seo nói: "Tôi biết là truyền thông, người dân Việt Nam rất yêu bóng đá. Các kênh thông tin cũng vì thế mà thường xuyên đăng bài, tin tức về đội tuyển. Tôi và Liên đoàn luôn luôn cố gắng cung cấp thông tin đến NHM. Với riêng tôi, tôi luôn nỗ lực tối đa phục vụ quý vị."
Truoc ban ket SEA Game, HLV Park Hang-seo tam su soc voi phong vien Viet Nam
 HLV Park Hang-seo chia sẻ với cánh báo chí Việt Nam trước thềm trận bán kết.
Bên cạnh đó, HLV Park cũng nói việc việc những trận đấu vừa qua, không biết vì lý do gì mà cánh phóng viên Việt Nam lại phát tán đội hình đội tuyển U22 Việt Nam và đây là điều khiến đối phương nắm được tình hình.
"Tuy nhiên gần đây chúng tôi họp nội bộ xong thì có đội hình, danh sách thi đấu của đội. Tôi nghĩ rằng các anh chị có mối quan hệ thân thiết với những người trong nội bộ, tôi tôn trọng điều đó vì trong thời đại cạnh tranh tin tức mà....
Nếu như đối phương biết rõ thông tin đó, họ sẽ có ngay biện pháp đối phó với chúng ta. Điều đó mang lại bất lợi cho đội tuyển U22 Việt Nam. Ngược lại tôi biết đội hình Campuchia thì sẽ có ngay phương án đối phó. Vì vậy nên sau khi chúng tôi họp xong, trên các kênh thông tin đã có danh sách rất chính xác." HLV Park Hang-seo nói thêm.
Cuối cùng, HLV Park Hang-seo cũng đưa ra một số mong muốn của mình với báo chí rằng ông không nghĩ đến mức có người tiết lộ. Nhưng các cơ quan báo chí nếu biết thì cũng nên hạn chế. Ông thầy người Hàn Quốc biết báo chí cần đưa ra thông tin sớm nhưng quan trọng hơn là chiến thắng của đội tuyển. Ông mong cánh báo chí hãy giữ kín đến khi tiếng còi trọng tài vang lên bởi những thông tin đó rất quan trọng.
Trận đấu bán kết môn bóng đá nam SEA Game 30 giữa đội tuyển U22 Việt Nam và U22 Campuchia sẽ diễn ra lúc 19h00 tối ngày 7/12 trên SVĐ Rizal Memorial. Nếu đánh bại được đội bóng láng giềng U22 Việt Nam sẽ vào chung kết và gặp 1 trong hai đối thủ là Indonesia hoặc Myanmar.

Clip Trọng tài quyết định chính xác, Tiến Linh sút penalty cực khét, "tiễn" U22 Thái Lan rời SEA Games 30 - Nguồn: Youtube


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)