Trọng Hưng đón sinh nhật bên bạn bè

Google News

Có thể thấy sau ồn ào cách đây không lâu, cả Âu Hà My và Trọng Hưng đều vui vẻ tận hưởng cuộc sống hiện tại của mình.

Gạt qua mọi ồn ào với vợ cũ, Trọng Hưng vui vẻ đón tuổi mới bên bạn bè. Bữa tiệc sinh nhật được nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" tổ chức tại nhà hàng khá sang trọng. Kết thúc buổi tiệc, Trọng Hưng không quên khoe quà sinh nhật mọi người tặng và viết: "Những điều đẹp nhất trên thế giới này đều không thể nhìn thấy và thậm chí cũng không sờ thấy được. Chúng chỉ có thể được cảm nhận bằng trái tim. Sự có mặt của tất cả mọi người đã làm cho buổi tối sinh nhật ngày hôm qua trọn vẹn hơn".

Trong Hung don sinh nhat ben ban be

Trọng Hưng đón tuổi mới bên bạn bè thân thiết.

Trong Hung don sinh nhat ben ban be-Hinh-2

Nam diễn viên chụp cùng cháu gái của mình.

Trong Hung don sinh nhat ben ban be-Hinh-3

Trong Hung don sinh nhat ben ban be-Hinh-4

Bữa tiệc sinh nhật của Trọng Hưng diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ.

Trong Hung don sinh nhat ben ban be-Hinh-5

Trong Hung don sinh nhat ben ban be-Hinh-6

Nam diễn viên được bạn bè tặng rất nhiều rượu và hàng hiệu đắt tiền.

Với riêng Âu Hà My, nữ giảng viên tổng kết lại hành trình từ thiện của mình: "Kết thúc 1 tuần thiện nguyện tại 3 tỉnh Huế, Quảng Trị, Quảng Bình với những kỉ niệm đẹp và hình ảnh không thể nào quên.

Hội liên lạc với người Việt Nam tại nước ngoài đã trao 10000 vở, 10000 bút, 200 máy lọc nước cho 100 trường học và khám bệnh cho 4000 bà con, cấp thuốc miễn phí. Hi vọng người dân miền Trung sẽ sớm ổn định cuộc sống và khắc phục đc phần nào cuộc sống sau lũ.

Tạm biệt bà con, biết ơn và trân trọng các mạnh thường quân, ban lãnh đạo Hội, cơ quan chính quyền và các y bác sĩ Bệnh viện ĐH Y Hà Nội. Các thiên thần áo trắng đã làm việc không mệt mỏi, tự hào về các anh chị và các bạn nhiều lắm", cô viết.

Trong Hung don sinh nhat ben ban be-Hinh-7

Trong Hung don sinh nhat ben ban be-Hinh-8

Trong Hung don sinh nhat ben ban be-Hinh-9

Âu Hà My đi từ thiện 1 tuần tại các tỉnh Huế, Quảng Trị, Quảng Bình.

Có thể thấy sau ồn ào cách đây không lâu, cả Âu Hà My và Trọng Hưng đều vui vẻ tận hưởng cuộc sống hiện tại.

Trước đây, Âu Hà My và Trọng Hưng từng là cặp đôi đẹp, được nhiều người ngưỡng mộ. Nhưng sống chung chưa đầy năm, nữ giảng viên đã lên tiếng tố chồng ngoại tình. Tuy nhiên, sau đó, cô nàng lại bị chồng cũ tố ngược vì tội quay lén, xâm phạm đời tư, nói dối.

Nhờ ồn ào này, giảng viên Âu Hà My bất ngờ giữ vị trí thứ 5 trong Top 10 cái tên được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2020. Tên của cô còn được quan tâm hơn những nghệ sĩ nổi tiếng như Binz, Suboi, Hyun Bin... Hiện tại, ngoài công tác giảng dạy, Âu Hà My chủ yếu dành thời gian để làm từ thiện.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)