Trào lưu dọa ma trẻ con man rợ trên TikTok: "Dừng lại ngay còn kịp"

Google News

Trào lưu doạ ma trẻ con khiến các bé gào khóc bên trong còn người lớn bên ngoài lại cười vô cùng hả hê, sung sướng.

Người hiện đại sử dụng các trang mạng xã hội để giải trí ngày một nhiều. Thỉnh thoảng lại rộ lên những trào lưu mới cùng những thử thách “độc lạ”.

Mạng Internet đã góp phần lan tỏa những trào lưu này, tuy nhiên có những trào lưu mang tính chất quá khích khiến nó trở thành nỗi ám ảnh của người khác.

Mới đây, một người mẹ trẻ đã chia sẻ câu chuyện con trai mình bị lôi kéo vào trò đùa này khiến cậu bé có bóng ma tâm lý.

Trao luu doa ma tre con man ro tren TikTok:

Bài chia sẻ của người mẹ (Ảnh chụp màn hình)

"Nay con ổn hơn rồi mình mới dám chia sẻ câu chuyện này, hi vọng bố mẹ để ý khi con chơi với người khác (kể cả là người thân quen) và cũng để mọi người trước khi quyết định đưa trẻ con vào một trò đùa nào đấy thì suy nghĩ thật kĩ.

Hôm qua nhà mình có vài người họ hàng tới chơi và ở lại đến chiều tối, trong đó có một người gọi mình là chị dâu, em ấy 16 tuổi, mình chưa gặp bao giờ vì nhà ở trong Nam.

Em trai này cũng rất quý con mình, hai chú cháu chơi với nhau vui vẻ.

Bẵng đi một lúc mình ở dưới nhà thì đột nhiên nghe tiếng con khóc ré lên, chạy lên tầng thì thấy em trai đang đứng bên ngoài cười khoái trí và tay thì giữ lấy tay nắm cửa, con mình thì ở trong phòng khóc thảm thiết. 

Lúc này là mình hốt hoảng và bực lắm rồi nên mới gạt tay em ấy ra để lao vào phòng với con, con thấy mình thì khóc loạn lên nhào vào lòng mẹ, miệng liên tục nói 'ma ma', tay chỉ vào phòng.

Ôm con vỗ về mình quay ra hỏi em trai có chuyện gì thì em ấy bảo: 'Em đùa cháu tí thôi', xong nhanh chóng lao vào góc nhà cầm cái điện thoại lên. 

Hóa ra em ấy quay clip đang hot trên TikTok, cái trend dọa ma trẻ con bằng tiếng cười ghê rợn ấy, xong còn tắt đèn và chạy ra ngoài để con ở trong phòng một mình.

Đến tối con hâm hấp sốt xong đêm thì ngủ mê man vừa khóc vừa run rẩy nói mớ, vừa thương con mà vừa bực vô cùng mà không biết trút vào đâu, chồng thì đi làm xa.

Cả đêm 2 mẹ con ôm nhau chặt cứng mà vẫn không yên được, mãi tới sáng con mới ổn hơn nhưng vẫn cứ sợ căn phòng mà hôm qua bị chú đưa vào trêu. 

Ai còn đang hứng thú với trend này thì dừng ngay lại đi nhé, không hay một chút nào đâu!"

Sau khi bị người chú họ hù dọa, cậu bé trong câu chuyện đã vô cùng sợ hãi. Chưa dừng lại ở đó, đến tối cậu bé đã bị ốm và liên tục nằm mơ thấy khoảnh khắc sợ hãi mà mình đã trải qua khi bị dọa ma.

Được biết, trào lưu dọa ma trẻ con bằng tiếng cười ghê rợn đang cực hot trên mạng xã hội. Cụ thể, người lớn sẽ bật giọng cười hết sức man rợ, sau đó thật nhanh chạy ra ngoài đóng cửa để lại các bé trong phòng.

Ngoài ra, họ sẽ để sẵn một chiếc điện thoại khác để quay lại toàn bộ quả trình để xem phản ứng của các em nhỏ. Có những bé sợ hãi khóc lóc, nhưng cũng có những bé chưa hiều gì nên chỉ biết cười ngây ngô.

Tuy nhiên phản ứng chung của các em đều là hoảng sợ và lo lắng.

Trend doạ ma các em nhỏ đang bị cư dân mạng chỉ trích

Điều làm cư dân mạng bức xúc hơn cả với trào lưu này là khi các bé gào khóc bên trong thì những người lớn bên ngoài lại cười vô cùng hả hê, sung sướng như vừa làm thành công một chuyện gì đó.

Trao luu doa ma tre con man ro tren TikTok:

Trao luu doa ma tre con man ro tren TikTok:

Sự sung sướng của người lớn là nỗi sợ hãi ám ảnh của các em nhỏ. Xin hãy dừng ngay trò đùa này lại!

"Mấy người này có biết suy nghĩ không vậy, trẻ con mà cũng mang ra tạo trend được à"

"Những người chơi trò này đều là người không biết suy nghĩ"

"Có nhiều ông bố bà mẹ cũng hùa vào để chơi thì cũng bó tay luôn"

Tâm hồn trẻ em như tờ giấy trắng, chính vì vậy mà tất cả những gì diễn ra xung quanh luôn được chúng ghi nhớ rất nhanh và khó thể nào mà quên được. 

Trước khi tạo ra một trào lưu gì, người lớn hãy suy nghĩ thật kỹ cho con em mình xem điều đó có thật sự tốt cho chúng không.

Hãy để các con tránh xa những thứ tiêu cực, hãy để những đứa trẻ được lớn lên một cách toàn diện mà không phải trải qua bắt kỳ một sự sợ hãi nào 

 

Theo NQ /VietNamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)