Thiện Nhân Review: Những clip triệu view TikTok về miền Tây dân dã

Google News

Những món ăn miền Tây dân dã xuất hiện trong những clip TikTok của Thiện Nhân khiến cộng đồng mạng “xuýt xoa”. Sự duyên dáng, hài hước giúp TikToker người Đồng Tháp hút hơn 4 triệu lượt theo dõi và 110 triệu lượt thích.

Thiện Nhân Review (tên thật là Tống Thanh Nhàn, quê ở Đồng Tháp) là Tiktoker nhận được sự chú ý với những video bình dị, dân dã, hài hước về món ăn và cuộc sống của người dân miền Tây. Hiện tại, kênh TikTok của Thiện Nhân (thiennhan5272) đạt hơn 4 triệu lượt theo dõi với 110 triệu lượt thích.
Thien Nhan Review: Nhung clip trieu view TikTok ve mien Tay dan da
Thiện Nhân Review là Tiktoker được nhiều người yêu mến, theo dõi.
Thien Nhan Review: Nhung clip trieu view TikTok ve mien Tay dan da-Hinh-2
Năm 2021, Thiện Nhân được Tiktok vinh danh là một trong mười nhà sáng tạo nội dung ẩm thực nổi bật của năm.
Trước khi trở thành TikToker, Thiện Nhân từng bươn chải qua nhiều nghề. Anh chia sẻ: “Tôi đã từng làm rất nhiều việc, từ đi bán hàng rong, làm công, bốc hàng với thu nhập ít ỏi không đủ trang trải cuộc sống. Đặc biệt là công việc ngoài trời phải phụ thuộc vào thời tiết thì hôm nào trời mưa gần như là không được gì”.
Những vất vả trong cuộc sống phần nào giúp Thiện Nhân có cái nhìn sâu sắc hơn, tôi rèn ý chí vươn lên và truyền tải những điều tốt đẹp đến cộng đồng. Đó là lý do anh quay các clip về đời sống hàng ngày, tôn vinh những nét đẹp về ẩm thực, con người miền Tây qua lăng kính hài hước, gần gũi.
Thiện Nhân cho biết, trở thành TikToker là “cái duyên”: “Ngay từ đầu, tôi không nghĩ là mình sẽ quay clip rồi chia sẻ công thức nấu ăn đến với mọi người đâu. Lúc đó là cả ngày làm việc mệt nhọc rồi thì lúc nghỉ ngơi thấy mọi người chơi Tiktok thấy vui nên cũng quay thử cách nấu nha đam. Rồi clip đó được hơn 2 triệu view, nhiều người thả tim với bình luận. Thành ra có clip thứ hai, thứ ba... và cho tới ngày hôm nay luôn”.
Thien Nhan Review: Nhung clip trieu view TikTok ve mien Tay dan da-Hinh-3
Thiện Nhân thường đăng tải những video ẩm thực độc đáo.
Anh kể thêm: “Ban đầu mọi người đến với kênh “Thiện Nhân Rì Viu” vì giọng nói và sự hài hước, dí dỏm. Khi đó tôi chỉ quay clip cho vui nên cách quay và khung hình chưa được chỉnh chu và không có đầu tư nhiều. Dần dần tôi đã mày mò đổi mới góc quay, mua thêm thiết bị đèn chiếu, tập nói chuyện nhiều hơn để mang lại clip Tiktok chất lượng và mang dấu ấn riêng đến với mọi người”.
Thien Nhan Review: Nhung clip trieu view TikTok ve mien Tay dan da-Hinh-4
Căn nhà cùng góc bếp quen thuộc hay xuất hiện trên video của Thiện Nhân.
“Trước đó mình buôn bán cũng có để dành được một ít rồi sau này thì về làm TikTok, rồi có thêm việc này việc kia để tạo thu nhập. Hiện tại, tôi đang tiếp tục công việc bán hàng của mình. Để xây được ngôi nhà khang trang cho mẹ là cả quá trình nỗ lực, dành dụm từ trước chứ không phải là làm TikToker rồi có nhiều tiền luôn”, Thiện Nhân bày tỏ.
Với Thiện Nhân, làm clip TikTok không chỉ là một “nghề tay trái” đặc biệt mà còn là cách anh lan tỏa sự lạc quan, tình yêu ẩm thực và con người miền Tây đến mọi người. Qua kênh “Thiện Nhân Rì Viu”, anh có cơ hội chia sẻ, tâm sự với nhiều người quan tâm, cùng đam mê.
Về công việc review ẩm thực, Thiện Nhân cho biết anh thường tìm hiểu và nấu thử các món ăn trước khi chia sẻ đến mọi người, kiểm tra kỹ lưỡng món ăn/ quán ăn trước khi review… Trong tương lai, Thiện Nhân sẽ phát triển thêm nhiều nội dung thú vị về ẩm thực, con người miền Tây.
Theo Doãn Phong/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)